snack box snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snackbox snack box snack box snackbox snack box snackbox snack box

Snack box (ชุดอาหารว่าง) Delicake Thailand

Snack Box

Snack box (ชุดอาหารว่าง) Delicake Thailand

 

หลายๆคนคงคุ้นเคยและเคยได้ยิน คำว่า snack box กันอย่างแน่นอน เพราะทุกวันนี้ คำว่า snack box ก็เป็นอีกหนึ่งคำที่เราเรียกกันทับศัพท์ว่า snack box นั้นเอง วันนี้ทาง thailanddelicake ก็จะมาอธิบายถึงความหมายที่แท้จริงของ Snack box กันคะ

Snack box อาจจะแปลตรงตัวอาจจะเป็น ว่ากล่องขนม แต่มันมีความหมายโดยนัยซ่อนอยู่ว่า โดยมิได้ตั้งใจเพราะ Snack box (ชุดอาหารว่าง)ไม่ได้เป็นแค่กล่องขนมทานเล่นธรรมดา มันยังพกพา รายละเอียดหลายอย่างมาเสริมด้วยนั้นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Snack box (ชุดอาหารว่าง)  จาก thailanddelicake นั้น อุดมไปด้วยของบรรจุที่สดใหม่ อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร และที่สำคัญ สดใหม่ทุกวัน อย่างแน่นอน

 

ไม่เพียงเท่านั้น Snack box (ชุดอาหารว่าง) จาก thailanddelicake ยังมีประโยชน์อย่างมาก ทั้งให้ความสะดวกสบาย มีสินค้าที่คัดสรร มาอย่างดี และยังมีบริการจัดส่ง ภายใน 24 ชม อีกด้วย

ซึ่งคุณสามารถเลือกจัดสรรเมนูต่างของเราจัดใส่ Snack box (ชุดอาหารว่าง) ตามสไตล์องคุณได้เลย สินค้าของเราก็มีมากมายหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นพายไก่ซอสขาว บราวนี่หน้าต่างๆ เอแคร์ หรือแม้กระทั่ง ชิฟฟ่อน นอกจากนี้ เรายังมีสินค้าในส่วนของเบเกอร์รี่ มากมาย ลองเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมของเราได้ในสินค้า ได้เลยคะ

 

เรียกว่าหากใครจะจัดงานประชุมต่างๆงานสัมมนา ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กๆหรืองานใหญ่ ลองมาใช้บริการ thailanddelicake กันได้ รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งสะดวก ง่ายและก็ช่วยคุณประหยัดเวลาได้ดีทีเดียวเลยคะ ลองให้เราเป็นส่วนหนึ่ง ของงานสัมนาต่างๆของคุณดูนะคะ

 

 

content03

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น