หลากหลายเมนูความอร่อยจากบราวนี่ Thailanddelicake

หลากหลายเมนูความอร่อยจากบราวนี่ Thailanddelicake

หลากหลายเมนูความอร่อยจากบราวนี่ Thailanddelicake

หลากหลายเมนูความอร่อยจากบราวนี่ Thailanddelicake 

วันนี้ทาง Thailanddelicake ของเรามีเมนูดีๆ หลากหลายเมนูที่สามารถทำได้เองง่ายๆ เพียงแค่คุณมีบราวนี่ที่แสนจะอร่อยจาก Thailanddelicake กัน คะ  เรียกได้ว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบการทานบราวนี่อยู่แล้ว รับรองว่าไม่มีผิดหวังกันอย่างแน่นอน วันนี้ทางเราก็เลยมี 5เมนู Home Made ง่ายๆ ตามสไตล์ Thailanddelicake มาฝากกันคะ ตามมาดูเลยคะ

brownies

  1. เมนูบราวนี่ซันเดย์ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้านเลยคะรับรองว่านำทำตามกันได้อย่างแน่นอนนะคะเพียง แค่คุณมีคลาสลิคบราวนี่ของ Thailanddelicake นำบราวนี่มาจัดใส่จาน พร้อมนำไอศกรีมรสชาติต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ มาวางข้างๆ บราวนี่ของเรา หลังจากนั้นอาจจะเพิ่มท้อปปิ้งต่างๆ ลงไป เพิ่มตามใจชอบได้เลยคะ แค่นี้ คุณก็จะได้เมนูแสนอร่อยอย่างเมนูบราวนี่ซันเดย์แล้วค่ะ

    chocolate-brownie                            brownie

  2. เมนูบราวนี่วาฟเฟิล กรีนที เมนูบอกได้เลยคะว่าต้องถูกใจกับคนที่ชอบทานชาเขียวกันอย่างแน่นอน เพราะเมนูเป็นการผสมผสานระหว่าง บราวนี่มัจฉะทาง Thailanddelicake ที่มีความหอมเนื้อนุ่มจากแป้งสูตรพิเศษของเราผสมผสานกับกลิ่นหอมในบราวนี่มัจฉะ นำมาจัดใส่จานทานคู่กับวาฟเฟิลแสนอร่อย พร้อมบีบวิปปิ้งครีมลงไปบนจานเพื่อเพิ่มสีสันความน่ารับประทานในการทานเมนูบราวนี่วาฟเฟิลกรีนที ไปอีกรูปแบบหนึ่งเลยค่ะ
  3. เมนูบราวนี่ โชกี้ ช็อคโก เมนูนี้ก็จะเป็นอีกเมนูสำหรับสาวกตัวจริงที่ชอบทานช็อคโกแลตเลยคะ เพียงแค่นำ ดาร์คช็อคโกแลตบราวนี่ จาก Thailanddelicake ที่แสนจะเข้มข้นด้วยเนื้อช็อคโกแลต นำมาจัดใส่จานแล้วราดด้วยท็อปปิ้งช็อคโกแลต ตามลงไป หลังจากนั้นก็ตามด้วยการบีบวิปครีมเนื้อเนียนละเอียดนุ่มลงไปในจานพร้อมตกแต่งให้สวยงามคะ เพิ่มเติมอีกเล็กน้อยนะคะ หรือว่าใครชอบทานโอริโอ้ ก็สามารถนำโอริโอ้ มาบดใส่หรือโรยหน้าเพื่อเพิ่มความอร่อยให้กับเมนู บราวนี่ โชกี้ ช็อคโก้ ได้แล้วค่ะ
  4. เมนูนูเทลล่าไวท์ช็อคบราวนี่  เมนูนี้ถือว่าแป็นเมนูที่ง่ายๆ มากอีกหนึ่งเมนูเลยคะ เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างไวท์ช็อคบราวนี่เนื้อนุ่มแสนอร่อยของเรามาทานคู่กับเจ้าช็อคโกแลตนูเทลล่าที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์ของเมนูนี้เลยก็ว่าได้คะ เพียงแค่คุณนำไวท์ช็อคบราวนี่ ของเรา นำมาจัดใส่จาน พร้อมหั่นกล้วยหอม ให้เป็นแว่นๆ เรียงลงไปบนจานตามความสวยงาม หลังจากก็นำเจ้าช็อคโกแลตนูเทลล่ามาราดลงไปบนบราวนี่และกล้วยหอมที่เราเตรียมไว้ได้เลยคะ แค่นี้ก็ได้เมนูนูเทลล่าไวท์ช็อคบราวนี่ที่เรียกได้ว่าทานแล้วต้องติดอกติดใจกันอย่างแน่นอน
  5. เมนูมาร์ชเมลโล่บราวนี่ราดซอสถั่วแดง เมนูนี้ต้องขอบอกว่าถ้าใครที่ยังไม่เคยได้ลองทาน แนะนำให้ตามเมนูนี้แล้วไปลองชิมกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าต้องติดอกติดใจกันอย่างแน่นอน เพียงแค่นำ มาร์ชเมลโล่บราวนี่ของเรามาจัดใส่จานแล้วนำถั่วแดงญี่ปุ่นที่มีมาตักราดลงไปที่บราวนี่ของเรานะคะ ส่วนถั่วแดงแล้วแต่ชอบเลยนะคะ ว่าใครจะนำไปอุ่นร้อนหรือทานแบบเย็นๆ ก็อร่อยทั้ง 2 แบบเลยคะ หลังจากนั้นก็โรยผงชาเขียวลงไปเพื่อตกแต่งให้ดูสวยงามน่ารับประทานมากยิ่งขึ้นค่ะ

brownie

เห็นไหมคะว่าวิธีการ HomeMade ง่ายๆ สไตล์ Thailanddelicake สามารถทำตามได้ง่ายๆ และที่สำคัญก็ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากกันอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากลองลิ้มรสชาติบราวนี่ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามช่องทางการสั่งซื้อที่ระบุไว้ที่เว็บไซต์ได้เลยนะคะ

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น