snackbox-snack-box-snackbox-snack-box-snackbox

ข้อดีจากการกินช็อคโกแลตที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน

ข้อดีจากการกินช็อคโกแลตที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน

ช็อกโกแลต เป็นอีกหนึ่งของหวานที่สาวๆหลายๆคนชื่นชอบ แต่บางคนก็คิดว่า ช็อกโกแลต หวานๆแบบนี้ ไม่ดีต่อสุขภาพแน่ๆ ไหนจะกลัวอ้วน แล้วยังเคยได้ยินว่ากินแล้วทำให้สิวขึ้นอีกด้วย แต่คุณอาจจะคิดผิดนะคะ เพราะจริงๆแล้ว ช็อกโกแลต มีประโยชน์หลายด้านเลยทีเดียว ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่า ช็อกโกแลต มีประโยชน์อะไรบ้าง ก่อนที่จะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้

 

snack box ชุดอาหารว่าง กล่องอาหารว่าง ขนมเบรค

 

 

1. ลดความอ่อนเยาว์ ดูเด็กขึ้น  ช็อกโกแลต เป็นอาหารที่อุดมด้วยแอนตี้ออกซิเดนท์ที่ช่วยร่างกายในการต่อสู้กับความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะหรือความเครียด

2. ใน ช็อกโกแลต มีแมกนีเซียมสูง ซึ่งแมกนีเซียมนั้นมีประโยชน์ต่อการทำงานหัวใจและความดันโลหิตสูง

3. ต่อสู้กับอาการก่อนมีประจำเดือนได้ แมกนีเซียมใน ช็อกโกแลต จะเข้าไปช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนที่มีผลต่ออารมณ์คุณผู้หญิงในช่วงก่อนมีประจำเดือนนั่นเอง

4. ช็อกโกแลต ตัวช่วยลดเครียด  เพราะมีกรดอะมิโนทริปโตฟานสามารถเปลี่ยนเป็นเซโรโทนินในร่างกายได้ ลดเครียดได้แบบไม่ต้องออกกำลังกาย

5. ช็อกโกแลต ช่วยผิวสวย  จากงานวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิเวเนียในสหรัฐฯ ซึ่งให้คนไข้ที่เป็นสิวอักเสบจำนวน 65 คน กินช็อกโกแลตในปริมาณมากๆ และพบว่า 46 คนไม่มีความเปลี่ยนแปลง  สำหรับในเรื่องสิว 10 คนดีขึ้น และ 9 คนแย่ลง บ่งชี้ว่าช็อกโกแลตไม่มีผลกระทบใดใดต่อการเป็นสิว

6. ช็อกโกแลต ช่วยให้ตื่นตัวและสดชื่น เพราะอุดมไปด้วยพลังงานและคาเฟอีน

7. บรรเทาอาการไอ เนื่องจากสารประกอบที่ชื่อ ธีโอโบรไมน์ ในช็อกโกแลตมีประสิทธิภาพในการลดอาการไอ โดยไม่มีผลข้างเคียง

 

ซึ่งคุณประโยชน์ที่กล่าวมาทั้งหมด เรียกได้ว่าคนที่ชอบช้อคโกแลต ต้องเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างแน่นอนและในส่วนของเมนู  thailanddelicake ของเราก็มีเมนู ขนมที่มีส่วนผสมของช็อคโกแลต อยู่หลากหลาย เมนู ไม่ว่าจะเป็น บราวนี่  มัฟฟินช็อคโกแลต หรือ แม้กระทั่ง ทาร์ตช็อคโกแลตชีส นั่นเองค่ะ วันนี้เราก็มีหน้าตาสินค้า ของทาร์ตช็อคโกแลตชีสมาฝากกันด้วยค่ะ

ทาร์ตช็อกโกแลตชีส Chocolate Cheese Tart

ทาร์ตช็อกโกแลตชีส Chocolate Cheese Tart

สนใจอยากลองทานสินค้าแสนอร่อยของthailanddelicake สนใจติดต่อได้ที่ สนใจสั่งซื้อสินค้าโทรเลย 082-783-3457, 0614043457

Line ID : @delicake

และต้องขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากwww.foremostforlife.com

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น