เค้กโรลรสชาติเยี่ยมในกล่อง Snack box snack boxราคาถูก snack box พร้อมส่ง

เค้กโรลรสชาติเยี่ยมในกล่อง Snack box

เค้กโรลรสชาติเยี่ยมในกล่อง Snack box

         Thailanddelicake เราเป็นผู้จัดส่งความอร่อยในรูปแบบเบเกอรี่และบริการ Snack box ด้วยการใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ และเครื่องปรุงชั้นดีด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในรสชาติของเบเกอรี่ อบสดใหม่ ทุกวันพร้อมบริการส่งต่อความอร่อยมาบริการคุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเบเกอรี่ และ Snack box

          เค้กโรลในกล่อง Snack box หรือแยมโรล หรือ เค้กม้วน  เป็นแผ่นเค้กฟองน้ำม้วน แผ่นเค้กฟองน้ำประกอบด้วยส่วนผสมหลักคือ แป้ง ไข่ และ น้ำตาล แล้วนำไปอบกับถาดอบรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า จากนั้นนำแผ่นเค้กบางดังกล่าวออกจากถาดแล้วทาด้วยครีม แล้วจึงนำมาม้วนให้มีรูปเป็นกระบอกจะได้ออกมาเป็นเค้กโรลในกล่อง Snack box เวลารับประทานเค้กโรลในกล่อง Snack box จะผ่าตามขวาง เค้กโรลในกล่อง Snack box ของ Thailanddelicake มี3 รสชาติให้คุณได้ลิ้มลอง

เค้กโรลส้มsnackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box

เค้กโรลส้มในกล่อง Snack box

          เค้กโรลส้มในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับเค้กโรลส้มในกล่อง Snack box ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติลหรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และเค้กโรลส้มในกล่อง Snack box ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ

เค้กโรลใบเตยsnackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box

เค้กโรลใบเตยในกล่อง Snack box

          เค้กโรลใบเตยในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับเค้กโรลใบเตยในกล่อง Snack box ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติลหรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และเค้กโรลใบเตยในกล่อง Snack box ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะ

เค้กโรลวานิลลา snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box snackbox snack box

โรลญี่ปุ่นวานิลลาในกล่อง Snack box

          โรลญี่ปุ่นวานิลลาในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับเค้กโรลวานิลลาในกล่อง Snack box ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติลหรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และเค้กโรลวานิลลาในกล่อง Snack box ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะเค้กโรลวานิลลาในกล่อง Snack boxที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และเค้กโรลวานิลลานี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าติดใจแน่นอน

สนใจสามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทางคะ

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail: thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID: @delicake (Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457, 061-404-3457

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น