มาม่อนเค้กแสนนุ่นในกล่อง Snack box สุดหรู snack boxราคาถูก snack box พร้อมส่ง

มาม่อนเค้กแสนนุ่มในกล่อง Snack box สุดหรู

มาม่อนเค้กแสนนุ่มในกล่อง Snack box สุดหรู

 Thailanddelicake เราเป็นผู้จัดส่งความอร่อยในรูปแบบเบเกอรี่และบริการ Snack box ด้วยการใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ และเครื่องปรุงชั้นดีด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในรสชาติของเบเกอรี่ อบสดใหม่ ทุกวันพร้อมบริการส่งต่อความอร่อยมาบริการคุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเบเกอรี่ และ Snack box

   มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box เป็นเค้กที่มีส่วนประกอบเป็นไข่ไก่, เกลือ, น้ำมะนาว, น้ำตาล, น้ำมันพืช, วานิลลา, แป้งเค้ก, ผงฟู เป็นส่วนผสมหลักของมาม่อนเค้กในกล่อง Snack box มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฟิลิปปินส์( Filipino Sponge Cake ) มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box เป็นเค้กที่ได้รับความนิยมในประเทศแถบเอเชีย คุณมักจะเห็นมาม่อนเค้กในกล่อง Snack box วางอยู่ในร้านขนมและเบเกอรี่ทั่วไป มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box มีจะเนื้อเค้กเป็นเนื้อวนิลาและโรยหน้าด้วยท๊อปปิงต่าง ๆ มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box มีความพิเศษอยู่ตรงที่ เนื้อเค้กจะมีความนุ่มและเบา เมื่อรับประทานมาม่อนเค้กในกล่อง Snack box จะมีรู้สึกนุ่มลิ้น หอมกลิ่นวนิลา มีรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไปอีกด้วย

 

   มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box สุดหรูของ Thailanddelicake มีความพิเศษอยู่ที่เนื้อเค้กมีความนุ่มและเบา หอมกลิ่น วนิลา เมื่อรับประทานคุณจะรู้สึกถึงความนุ่นของ มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box มาม่อนเค้กในกล่อง Snack box สุดหรูของ Thailanddelicake มีให้คุณเลือกถึง 5 รสชาติดังนี้

มาม่อนลูกเกดในกล่อง Snack box

   มาม่อนลูกเกดในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับมาม่อนลูกเกดในกล่อง Snack box ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติลหรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และมาม่อนลูกเกด ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะเพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับระทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะมาม่อนลูกเกดในกล่อง Snack boxที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และมาม่อนลูกเกดในกล่อง Snack boxนี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าติดใจแน่นอน

 

 

 

มาม่อนช็อกโกแลตในกล่อง Snack box

   มาม่อนช็อกโกแลตในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับมาม่อนช็อกโกแลตในกล่อง Snack box ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติลหรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และมาม่อนช็อกโกแลตในกล่อง Snack boxร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยนะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะมาม่อนช็อกโกแลตในกล่อง Snack boxที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และมาม่อนช็อกโกแลตในกล่อง Snack boxนี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าติดใจแน่นอน

 

 

 

มาม่อนฝอยทองในกล่อง Snack box

   มาม่อนฝอยทองในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับมาม่อนฝอยทองในกล่อง Snack boxไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติล หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และมาม่อนฝอยทองในกล่อง Snack box ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยนะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะมาม่อนฝอยทองในกล่อง Snack boxที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และมาม่อนฝอยทองในกล่อง Snack boxนี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าติดใจแน่นอน

 

 

 

มาม่อนอัลมอนด์ในกล่อง Snack box

   มาม่อนอัลมอนด์ในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับมาม่อนอัลมอนด์ในกล่อง Snack boxไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติลหรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และมาม่อนอัลมอนด์ในกล่อง Snack box ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยนะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะมาม่อนอัลมอนด์ในกล่อง Snack box ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และมาม่อนอัลมอนด์ในกล่อง Snack box นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าติดใจแน่นอน

 

 

 

มาม่อนชีสในกล่อง Snack box

   มาม่อนชีสในกล่อง Snack box แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับมาม่อนชีสในกล่อง Snack box ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวันติล หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และมาม่อนชีสในกล่อง Snack box ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยนะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะมาม่อนชีสในกล่อง Snack box ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และมาม่อนชีสในกล่อง Snack box นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าติดใจแน่นอน

 

 

 

สนใจสามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทางคะ

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail: thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID: @delicake (Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457, 061-404-3457

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น