ครัวซองแสนอร่อยในกล่อง snack box snack boxราคาถูก snack box พร้อมส่ง

ครัวซองแสนอร่อยในกล่อง snack box

ครัวซองแสนอร่อยในกล่อง snack box

 Thailanddelicake เราคือร้านเบเกอรี่ที่มีสินค้ามากมายรวมถึงบริการ snack box ให้ท่านได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น ขนมพายแสนอร่อย แซนด์วิชสอดไส้เนื้อแน่น เค้กเนื้อนุ่นมาพร้อมครีมเค้กแสนอร่อย หรือจะเป็นครัวซองหอมๆ และเบเกอรี่แสนอร่อยอีกมากมาย ทางThailanddelicake เราก็มีจำหน่ายและมีบริการ snack box

 ครัวซองในกล่อง snack boxเป็นขนมที่มีส่วนผสมของเนยจึงทำให้ครัวซองในกล่อง snack box ของ Thailanddelicake มีกลิ่นหอมเอกลักษณ์ ครัวซองในกล่อง snack boxที่รู้จักกันดีในขนมปังรูปจันทร์เสี้ยว ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ครัวซองในกล่อง snack boxเป็นขนมอบประเภทหนึ่งที่คุณจะพบเห็นได้ทั่วไปตามร้านขายเบเกอรี่ ซึ้งแต่ละร้านก็จะมีสูตรเฉพาะของตนเองรวมถึง Thailanddelicake ของเราด้วย

 ครัวซองในกล่อง snack boxของThailanddelicake เราสรรหาวัตถุดิบชั้นดีเพื่อมารังสรรครัวซองในกล่อง snack box สุดพิเศษเพื่อคุณครัวซองในกล่อง snack box ของ Thailanddelicake มีเนื้อแป้งบางนุ่นอร่อยมีกลิ่นหอม มาพร้อมไส้เนื้อแน่นที่สอดไส้อยู่ภายในครัวซอง ครัวซองในกล่อง snack box ของ Thailanddelicake เรามีครัวซองให้คุณเลือก 10 แบบ ดังนี้

 

ครัวซองค์เนยสด Butter Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก ขนมหวานอร่อย

ครัวซองเนยสดในกล่อง snack box

ครัวซองเนยสดในกล่อง snack box หอม อร่อย กลอกล่อมด้วยรสชาติเนยและแป้งครัวซองที่ลงตัวกันเป็นอย่างดี ทางร้านได้เลือกเนยที่มีกลิ่นหอมและเข้ากับแป้งครัวซองมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว จึงได้กลายมาเป็นครัวซองเนยสดที่อร่อยและกลิ่นหอมชวนรับประทาน ครัวซองเนยสดในกล่อง snack boxเป็นทั้งอาหารเช้าและอาหารว่างได้ด้วยค่ะ

 

ครัวซองค์สลัดไข่ Egg Salad Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก ขนมหวานน่าทาน

ครัวซองสลัดไข่ในกล่อง snack box

ครัวซองสลัดไข่ในกล่อง snack box เมนูนี้สามารถทานเป็นอาหารเช้าได้เลยทีเดียวสำหรับท่านที่เร่งรีบ หรือชอบแนวสลัด เพราะน้ำสลัดและแป้งครัวซองได้เข้ากันมาก และยังมีผักเพื่อสุขภาพด้วย ครัวซองสลัดไข่ในกล่อง snack boxนั่นคงความอร่อยของแป้งครัวซองไว้ ที่เพิ่มเติมคือสลัดไข่ที่อร่อยและยังเหมาะกับคนที่ชอบทานสลัดด้วยคะ

 

ครัวซองค์โบโลน่าหมู Pork Bologna Croissant อร่อยน่าทานจากsnack box snackboxราคาถูก

ครัวซองโบโลน่าหมูในกล่อง snack box

ครัวซองโบโลน่าหมูในกล่อง snack box เมนูอาหารเช้านี้ไม่ควรพลาด เพราะใครที่ชอบทานโบโลน่าหมูในกล่อง snack box เมนูนี้อร่อยสุด ๆ ไปเลย และครัวซองโบโลน่าหมูในกล่อง snack boxยังเสริมมาด้วยผักที่มีประโยชน์ด้วยนะคะเพราะทางร้านเราได้คำนึงถึงสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ถึงแม้ครัวซองโบโลน่าหมูจะมีแป้งแต่เราก็แทรกผักเข้าไปเกือบทุกเมนูนะคะ รับรองลูกค้าที่ได้ทานต้องติดใจแน่นอนคะ

 

ครัวซองค์โบโลน่าไก่ Chicken Bologna Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก

ครัวซองโบโลน่าไก่ในกล่อง snack box

ครัวซองโบโลน่าไก่ในกล่อง snack box สำหรับใครที่ไม่ชอบทานโบโลน่าหมู ก็ยังมีครัวซองค์โบโลน่าไก่ในกล่อง snack boxพร้อมให้รับประทานเช่นกัน ครัวซองโบโลน่าไก่ในกล่อง snack boxก็เสริมผักที่มีประโยชน์ด้วยนะคะ เพราะทางร้านเราได้คำนึงถึงสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ถึงแม้ครัวซองโบโลน่าไก่ในกล่อง snack boxจะมีแป้งแต่เราก็แทรกผักเข้าไปด้วยนะคะ รับรองลูกค้าที่ได้ทานต้องติดใจแน่นอนคะ

 

ครัวซองค์ช็อกโกอัลมอนต์ Choco Almond Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก

ครัวซองค์ช็อกโกอัลมอนต์ในกล่อง snack box

ครัวซองช็อกโกอัลมอนต์ในกล่อง snack box ผสมผสานความลงตัวระหว่างช็อกโกแลตและอัลมอนต์ ที่สุดยอมความอร่อยมารวมกันเลยทีเดียว เพราะความหวานของช็อกโกแลตจะมารวมกับความมันของอัลมอนต์ อร่อยกรุบกรอบกันไปเลย ครัวซองช็อกโกอัลมอนต์ในกล่อง snack boxถ้าสามารถทานเป็นอาหารว่างก็ได้ ซื้อฝากญาติ ผู้ใหญ่ เด็ก รับรองต้องประทับใจเป็นที่สุด เพราะครัวซองช็อกโกอัลมอนต์ในกล่อง snack boxจากร้านเราเราคัดสรรแต่สิ่งดี ๆ มาทำใหม่ทุกวันค่ะ

ครัวซองค์แฮมไก่ชีส Chicken Ham Cheese Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก

ครัวซองแฮมชีสในกล่อง snack box

ครัวซองแฮมชีสในกล่อง snack box เมนูอาหารเช้าวันนี้ขอเสนอครัวซองแฮมชีส เพิ่มความอร่อยจากแฮม และชีสที่สุดแสนจะอร่อยลงตัวมาก และยังมีผักเข้ามาเพิ่มความอร่อย สารอาหารครบถ้วนจากครัวซองแฮมชีส รับรองความอร่อยจาก ส่วนผสมที่สด สะอาด คัดสรรมาอย่างดี ครัวซองแฮมชีสถ้าออกมาจากเตาใหม่ ๆ จะมีกลิ่นหอมมาก ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจกับเมนูครัวซองแฮมชีสค่ะ

 

ครัวซองค์แฮมชีส Ham Cheese Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก ขนมหวานอร่อยน่าทาน

ครัวซองแฮมไก่ในกล่อง snack box

ครัวซองแฮมไก่ในกล่อง snack box อาหารเช้าและอาหารว่างที่สุดแสนจะไฮโซ จากแป้งครัวซองที่อร่อยอยู่แล้วเพิ่มแฮมไก่เข้ามานี้ลงตัวมาก และยังเพิ่มชีสเข้ามาอีกเพื่อความอร่อยมากยิ่งขึ้น ยิ่งนำออกมาจากเตาใหม่ ๆ พูดเลยหอมข้ามซอยกันเลยทีเดียว ทางร้านได้เพิ่มผักเข้าไปอีกส่วนหนึ่งเพื่อสุขภาพของลูกค้า เพราะคนคิดเมนูนี้ใส่ใจและคำนึงถึงสุขภาพลูกค้าเป็นหลัก รับรองเมนูครัวซองแฮมไก่ชีสในกล่อง snack box อร่อยไม่แพ้เมนูใดเลยค่ะ

 

ครัวซองค์ปูอัด Crab Stick Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก

ครัวซองปูอัดในกล่อง snack box

ครัวซองปูอัดในกล่อง snack box อาหารเช้าเมนูนี้ รับรองอิ่มอร่อยและเพื่อสุขภาพแน่นอน เพราะร้านเราได้คัดสรรส่วนผสมทุกชิ้นอย่างจริงจัง และคำนึงถึงสุขภาพลูกค้า เลยเพิ่มผักเข้ามาเป็นส่วนประกอบทำให้ครัวซองปูอัดในกล่อง snack boxน่าทานเพิ่มมากขึ้น และครัวซองปูอัดในกล่อง snack box ได้มีส่วนผสมทุกอย่าง เข้ากันกับแป้งครัวซองได้ดีมาก รับรองลองชิมครัวซองปูอัดในกล่อง snack boxแล้วจะติดใจ แอบโทรมาสั่งครัวซองปูอัดอีกแน่นอน

ครัวซองค์ทูน่า Tuna Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก

ครัวซองทูน่าในกล่อง snack box

ครัวซองทูน่าในกล่อง snack box แค่ได้ยินชื่อก็น่าทานแล้วใช่ไหมคะ สำหรับคนที่ชอบทูน่านี้พลาดไม่ได้เลย สำหรับเมนูอาหารเช้าครัวซองทูน่าในกล่อง snack box รสชาติอร่อยกลมกล่อมไปกับรสชาติทูน่า และสูตรวิธีทำครัวซองทูน่าในกล่อง snack boxที่ไม่เหมือนใคร แป้งกรอบอร่อยสด ใหม่ทุกวัน ครัวซองทูน่าในกล่อง snack boxร้านเราใครลองชิมแล้วรับรองต้องมีโทรสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

 

ครัวซองค์มันฝรั่ง Sweet Potato Croissant อร่อยน่าทานจาก snack box snack boxราคาถูก

ครัวซองมันฝรั่งในกล่อง snack box

ครัวซองมันฝรั่งในกล่อง snack box อร่อยลงตัวด้วยมันฝรั่งกับแป้งครัวซอง กับเมนูอาหารเช้าครัวซองมันฝรั่ง เมนูครัวซองมันฝรั่งในกล่อง snack boxนี้เป็นเมนูที่น่าลองมากเลยทีเดียว เพราะไม่มีเนื้อสัตว์เลย และเราร้านได้เพิ่มผักเข้ามาเสริมอีกด้วยเช่นเดียวกับเมนูอื่น ๆ และถ้าสนใจสามารถสั่งได้เลยนะคะ ทางร้านเรามีโปรโมชั่นพิเศษมากมายเลยนะคะ

 

 

สนใจสามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทางคะ

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061-404-3457

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น