คัพเค้กสุดพิเศษในกล่อง snack box snack boxราคาถูก snack box พร้อมส่ง

คัพเค้กสุดพิเศษในกล่อง snack box

คัพเค้กสุดพิเศษในกล่อง snack box

 

        Thailanddelicake เราคือร้านเบเกอรี่ที่มีสินค้ามากมายรวมถึงบริการ snack box ให้ท่านได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น Snack Box , Bakery  , Cake ทางThailanddelicake เราก็มีจำหน่ายและมีบริการ snack box อีกด้วย Snack Box จาก Thailanddelicake เราเป็นได้ทั้งอาหารว่างสำหรับรับแขกที่มาในงาน สามารถจัดเป็นอาหารเช้าหรือจะเป็นอาหารว่างสำหรับงานประชุมก็ได้ Thailanddelicake เรามีการรับออเดอร์อยู่ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ด้วยสินค้าภายในSnack Box ของเราที่สดใหม่ โดนใจคุณลูกค้า

        คัพเค้กสุดพิเศษในกล่อง snack box จากThailanddelicake คัพเค้กเป็นขนมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากได้ที่เนื้อคัพเค้กมีรสชาติหอมหวานอร่อย และเค้กยังมีหน้าตาที่น่ารับประทานจากครีมที่หอมหวานบีบเป็นรูปอย่างสวยหรูเพิ่มความอร่อยด้วยแยมผลไม้ที่มีรสกลมกล่อม Thailanddelicake เรามีคัพเค้กให้ท่านเลือก 5 รสชาติดังนี้

 

คัพเค้กวานิลลา Vanilla Cup Cake เป็นขนมหวานที่นิยมทานกันมากเรามี bakery ให้เลือกมากมายใส่ในsnack box snackboxราคาถูก

คัพเค้กวานิลลาในกล่อง snack box

   คัพเค้กวานิลลาในกล่อง snack box เป็นคัพเค้กที่นิยมกันมาก คัพเค้กวานิลลาในกล่อง snack boxจะมีกลิ่นหอมของวานิลลาฝักมาก และถ้าพึ่งยกออกมาจากเตาทั้งกลิ่นทั้งสี น่าทานมาก รับรองลูกค้าต้องประทับใจในคัพเค้กวานิลลาในกล่อง snack boxทางร้านเดลี่เค้กเป็นที่สุด เพราะทั้งสด ใหม่ทุกวัน

คัพเค้กสตรอเบอร์รี่ Strawberry Cup Cake เป็นขนมหวานที่นิยมทานกันมากเรามี bakery ให้เลือกมากมายใส่ในsnack box snack boxราคาถูก

คัพเค้กสตรอเบอร์รี่ในกล่อง snack box

   คัพเค้กสตรอเบอร์รี่ในกล่อง snack box เป็นคัพเค้กที่นิยมกันมาก คัพเค้กสตรอเบอร์รี่จะมีกลิ่นหอมมาก และถ้าพึ่งยกออกมาจากเตา  ทั้งกลิ่นทังสี น่าทานมาก รับรองลูกค้าต้องประทับใจคัพเค้กสตรอเบอร์รี่ในกล่อง snack box ทางร้านเดลี่เค้กเป็นที่สุด เพราะทั้งสด ใหม่ทุกวัน

คัพเค้กบลูเบอร์รี่ Blueberry Cup Cake เป็นขนมหวานที่นิยมทานกันมากเรามี bakery ให้เลือกมากมายใส่ในsnack box snackboxราคาถูก

คัพเค้กบลูเบอร์รี่ในกล่อง snack box

   คัพเค้กบลูเบอร์รี่ในกล่อง snack box เป็นคัพเค้กที่นิยมกันมาก คัพเค้กบลูเบอร์รี่ในกล่อง snack boxจะมีกลิ่นหอมมาก และถ้าพึ่งยกออกมาจากเตา ทั้งกลิ่นทังสี น่าทานมาก รับรองลูกค้าต้องประทับใจคัพเค้กบลูเบอร์รี่ในกล่อง snack boxทางร้านเดลี่เค้กเป็นที่สุด เพราะทั้งสด ใหม่ทุกวัน

 

คัพเค้กวานิลลากาแฟ Coffee Vanilla Cup Cake เป็นขนมหวานที่นิยมทานกันมากเรามี bakery ให้เลือกมากมายใส่ในsnack box snackboxราคาถูก

คัพเค้กวานิลลากาแฟในกล่อง snack box

   คัพเค้กวานิลลากาแฟในกล่อง snack box เป็นคัพเค้กที่นิยมกันมาก คัพเค้กวานิลลากาแฟในกล่อง snack boxจะมีกลิ่นหอมมาก และถ้าพึ่งยกออกมาจากเตา ทั้งกลิ่นทังสี น่าทานมาก รับรองลูกค้าต้องประทับใจคัพเค้กวานิลลากาแฟในกล่อง snack box ค่ะ

 

คัพเค้กช็อกโกแลต Chocolate Cup Cake เป็นขนมหวานที่นิยมทานกันมากเรามี bakery ให้เลือกมากมายใส่ในsnack box snackboxราคาถูก

คัพเค้กช็อกโกแลตในกล่อง snack box

   คัพเค้กช็อกโกแลตในกล่อง snack box เป็นคัพเค้กที่นิยมกันมาก คัพเค้กช็อกโกแลตในกล่อง snack boxจะมีกลิ่นหอมมาก และถ้าพึ่งยกออกมาจากเตา ทั้งกลิ่นทังสี น่าทานมาก รับรองลูกค้าต้องประทับใจคัพเค้กช็อกโกแลตในกล่อง snack box

สนใจสามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทางคะ

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061-404-3457

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น