โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ Snack Box Snack Boxราคาถูก snack box snack boxราคาถูก

Promotion of Valentine

Promotion of  Valentine

 

 

Delicake Promotion of Valentine ตอนรับเดือนแห่งความรักด้วย snack box

 

Promotion of Valentine เดือนแห่งความรักปีนี้ทางเรา Thailanddelicake ขอส่งมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยการจัดโปรโมชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์ ลดสูงสุด 5% เมื่อสั่งซื้อเบเกอร์ที่มีสีชมพู หรือ Snack Box ที่มีแซนด์วิชแฮมชีส + เบเกอรี่ที่มีสีชมพู ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2560 กันเลย อย่าลืมชวนเพื่อนๆมารับส่วนลดกันเยอะๆนะคะ หลายคนคงอยากจะเห็น Bakery ของเราว่ามีอะไรบ้าง เราจะขอแนะนำขนมสุดหวานให้กับคุณ ได้พิจารณาในการนำไปมอบให้แก่คนที่คุณรัก ตามมาดูกันเลยว่ามีขนมอะไรบ้างที่เป็นสีชมพู

 

 

คัพเค้กสตรอเบอร์รี่ เป็นคัพเค้กที่นิยมกันมาก คัพเค้กสตรอเบอร์รี่จะมีกลิ่นหอมมาก และถ้าพึ่งยกออกมาจากเตา  ทั้งกลิ่นทังสี น่าทานมาก รับรองลูกค้าต้องประทับใจคัพเค้กสตรอเบอร์รี่ทางร้านเดลี่เค้กเป็นที่สุด เพราะทั้งสด ใหม่ น่าตาน่าทาน สามารถสั่งเป็นเช็ตกล่องฝากคนรู้จักได้นะคะ หรือจะฝากคนรัก รับรองเมื่อได้ทานแล้วต้องถามแน่นอนว่าซื้อคัพเค้กสตรอเบอร์รี่ มาจากร้านไหนทำไมอร่อยจัง อย่าลืมบอกนะคะว่าร้าน Thailand delicake ขนมสดใหม่ทุก ๆ วัน

 

 

 

เค้กนมชมพูหน้านิ่ม หน้าเรียบเนียน หนา นุ่ม อร่อย เค้กนมชมพูหน้านิ่ม ยังคงความนุ่มอร่อยละมุนลิ้นไว้แต่ด้วยสูตรทางร้านที่แตกต่างด้วยความอร่อยยิ่งขึ้นไป ทำให้เค้กนมชมพูหน้านิ่มร้านเดลี่เค้กอร่อยกว่าร้านอื่นแน่นอนและถ้าเทียบความสะอาด สดใหม่ ร้านเรามั่นใจว่าร้านเราทำใหม่ และคัดสรรวัตถุดิบที่สะอาดมาทำ เค้กนมชมพูหน้านิ่มนี้แหละที่จะทำให้ลูกค้าชอบเพราะทั้งความหวาน อร่อย ลงตัว รับรองโทรมาสั่งอีกแน่นอน

 

 

เค้กสตรอเบอร์รี่ เห็นแค่รูปก็น่าทานแล้ว ด้วยสีที่น่าทาน และกลิ่นที่น่าลองทำให้หลายคนอดใจไหมไหวที่จะลิ้มลองเค้กสตรอเบอร์รี่ ทางร้านได้คัดสรรส่วนผสมในการทำเค้กสตรอเบอร์รี่ที่มีคุณภาพและดีต่อคนรับประทาน รับลองได้ว่าเค้กสตรอเบอร์รี่ทุกชิ้นสด สะอาด ใหม่ทุกวันแน่นอนคะ

 

 

เชอร์รี่ชีสพาย เห็นแค่รูปก็น่าทานแล้ว ด้วยสีที่น่าทาน และกลิ่นที่น่าลอง ทำให้หลายคนอดใจไหมไหวที่จะลิ้มลองเชอร์รี่ชีสพาย ทางร้านได้คัดสรรส่วนผสมในการทำเชอร์รี่ชีสพาย ที่มีคุณภาพและดีต่อคนรับประทาน รับลองได้ว่าเชอร์รี่ชีสพายทุกชิ้น สด สะอาด ใหม่ทุกวันแน่นอนคะ

 

 

ทาร์ตสตรอเบอร์รี่ แป้งหน้าหนาอร่อย ด้วยหน้าผลไม้  หอม หวาน น่าทานมาก และคนที่ชอบทานทาร์ตผลไม้ รับรองทาร์ตสตรอเบอร์รี่นี้แหละ อร่อยฟินสุด ๆ เหมาะสำหรับเป็นของทานเล่นหรือปาร์ตี้ก็ยังได้ หรือจะซื้อฝากคนรู้จัก ญาติผู้ใหญ่ เด็กที่บ้าน รับรองทาร์ตสตรอเบอร์รี่ของทางร้านเราได้เป็นที่จดจำแห่งความอร่อยแน่นอน ทาร์ตสตรอเบอร์รี่สดใหม่ทุกวัน

 

โปรโมชั่นดีๆแบบนี้อย่ารอช้ารีบมาใช้สิทธิ์ส่วนลดกันไปเลย ไม่ว่าจะสั่ง Bakery หรือ Snack Box เพียงแค่ในขนมมีสีชมพู รับส่วนลดไปเลย 5% ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์อย่างนี้ใครที่สนใจ snack box ไปจัดงานสามารถสั่งซื้อทางเรา Thailanddelicake ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

 

โทรเลย 082-783-3457, 061-404-3457
Line ID : @delicake

website: www.Thailanddelicake.com

 

Posted in บทความ and tagged , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น