snack box snack boxราคาถูก ความเป็นมาของบราวนี่

ประวัติของบราวนี่ (Brownie)

ประวัติของบราวนี่่ (Brownie)

 

snack box snack boxราคาถูก ความเป็นมาของบราวนี่

 

ที่มาของบราวนี่ ฝรั่งเป็นชาติที่นิยมชมชอบบริโภคขนมอบ ชนิดต่างๆ มาก ประกอบกับ ช่วงสภาพอากาศหนาวเย็นกินระยะเวลาที่ยาวนานคุณแม่บ้านส่วนใหญ่ จึงมักเข้าครัวอบขนมอุ่นๆ จากเตาให้สมาชิกในครอบครัวได้กินร่วมกัน ขนมอบสุดคลาสสิกที่มีมาแต่เนินนาน ได้แก่ เค้ก คุกกี้ และขนมปัง แต่ในยุคหลังๆมีน้องใหม่อย่าง บราวนี่ พัฟ และพาย มาช่วยเพิ่มสีสันความหลากหลาย บราวนี่ (brownie) ขนมชิ้นสี่เหลี่ยมสีน้ำตาลเข้ม ถูกจัดให้อยู่ในหมวดหมู่ของคุกกี้

 

บราวนี่เกิดจากความบังเอิญในการทำเค้กช็อกโกแลตโดยลืมใส่ผงฟู อบออกมาแล้วเค้กไม่ขึ้นฟู แต่กลับได้ขนมสีน้ำตาลเข้มเนื้อแน่น อันเป็นที่มาของชื่อ brownie นั่นเอง นับได้ว่า ” ความหลงลืม ความผิดพลาดเป็นปัจจัยผลักดันความก้าวหน้า ” ให้ขนมชนิดนี้ถือกำเนิดขึ้นบนโลก ชื่อของ brownie ปรากฏขึ้นครั้งแรกบนสื่อสิ่งพิมพ์ใน Sears, Roebuck and Company Catalog เมื่อปี ค.ศ.1897 ต่อมาไม่นานก็พบว่ามีสูตรการทำบราวนี่ตามตำราอาหารต่างๆด้วย อาทิเช่น Boston Cooking-School Cook Book, The Joy of Cooking จนคนรู้จักบราวนี่แพร่หลายขึ้น เป็นที่นิยมทำกินกันตั้งแต่ ค.ศ.1920 เป็นต้นมา

 

บราวนี่ Marshmallow Brownie snack box snack boxราคาถูก บราวนี่ขายดีของ thailanddelicake

         บราวนี่ Marshmallow 

 

 

มาร์ชเมลโล่บราวนี่ แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับมาร์ชเมลโล่บราวนี่ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวัลติน หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆก็เข้ากันได้หมด และมาร์ชเมลโล่บราวนี่ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอมน่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะมาร์ชเมลโล่บราวนี่ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และมาร์ชเมลโล่บราวนี่นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

 

บราวนี่คลาสิก snack box snack boxราคาถูก รับจำหน่ายsnack box

                     บราวนี่คลาสิก

 

คลาสสิคบราวนี่ แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับคลาสสิคบราวนี่ ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวัลตินหรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และคลาสสิคบราวนี่ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะคลาสสิคบราวนี่ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และคลาสสิคบราวนี่นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

ม็อคค่าอัลมอนต์บราวนี่ Mocha Almond Brownieม็อคค่าอัลมอนต์บราวนี่

 

 

ม็อคค่าอัลมอนต์บราวนี่ แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับม็อคค่าอัลมอนต์บราวนี่ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวัลติน หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และม็อคค่าอัลมอนต์บราวนี่ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะม็อคค่าอัลมอนต์บราวนี่ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และม็อคค่าอัลมอนต์บราวนี่นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

 

บราวนี่ดาร์กช็อกโกแลต snack box snack boxราคาถูก

                    บราวนี่ดาร์กช็อกโกแลต 

 

 

ดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวัลติน หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

ฝากถึงใครที่ชอบทำบราวนี่ วันนี้เราวิธีการทำบราวนี่มาฝากคุณด้วย ยิ่งช่วงนี้ใกล้วันวาเลนไทน์สาวๆท่านใดยังไม่มีของขวัญอะไรให้กับคนรัก สามารถนำสูตรวิธีการทำบราวนี่ของของเราไปลองทำกันได้ หรือไม่ก็สมารถสั่งซื้อจากทางร้านของเรา Thailanddelicake เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์อีกด้วย เอาใจคนชอบท่านขนมหวานกันไปเลย

 

ส่วนผสมบราวนี่

 

1.เนยขาวละลาย

2.เนยสดชนิดเค็ม

3.น้ำตาลทราย

4.Semi-Sweet Chocolate

5.แป้งสาลีอเนกประสงค์

6.ผงฟู

7.ผงโกโก้

8.ไข่ไก่

9.กลิ่นวานิลลา

10.ผงกาแฟ

 

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

โทรเลย 082-783-3457, 061-404-3457
Line ID : @delicake

website: www.Thailanddelicake.com

 

Posted in บทความ and tagged , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น