Delicake Snack Box เบเกอรี่ ขนมเบรค กว่า 150 เมนู อาหารว่าง งานประชุม

อาหารว่างสำหรับงานประชุม snack box

อาหารว่างสำหรับงานประชุม snack box

 

อาหารว่างสำหรับงานประชุม snack box สำหรับสังคมสมัยนี้คงถือได้ว่าเป็นชั่วโมงแห่งการเร่งรีบ ไม่ว่าจะเป็นจะแข่งขันกันทำงาน หรือ แข่งกับเวลานั้นเอง จึง ทำให้ยุคสมัยเปลี่ยนไปจึงมีของอำนวยสะดวกเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ที่มีทั้ง Bts Mrt เพื่ออำนวยสะดวก หรือแม้กระทั่ง อาหารการกินสมัยนี้ก็เช่นกัน ทั้ง ข้าวกล่อง อาหารเวฟ ขนม ต่างๆ ที่ต่างช่วยอำนวยความสะดวก ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นแต่ในส่วนของงานสัมมนาต่างๆเช่นกันที่ต่างก็มีสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกเช่นกัน

อาหารว่างสำหรับงานประชุม snack box

นั้นก็คือ snack box นั้นเอง หลายๆคงอาจจะเคยคุ้นตา snack box ในหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานศพ งานอวมงคล งานสัมมนาต่างๆนั้นเองคะ ซึ่งทางร้าน thailanddelicake ของเรานอกจากจะจัดทำเบอเกอร์รี่ ขนมเค้กต่างๆ มากมาย หลายอย่างแล้ว ทางร้านของเรายังมีสินค้าในส่วนของ snack box ที่พร้อมจะเป็นตัวช่วยดีๆในงานสำคัญๆของคุณเสมอ เรามีบริการ ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดส่งด้วยความรวดเร็ว และยังใช้วัตถุดิบ มีคุณภาพ อีกทั้ง ยังมาพร้อม ด้วยราคาที่คุณภาพอีกด้วย

ซึ่ง snack box ของทางเรา สามารถ เลือกสินค้าหรือเบเกอร์รี่ ได้เอง รวมไปถึงในส่วนของน้ำผลไม้ด้วยคะ หลายๆคนคงสงสัย ว่าทำไมต้องเลือก snack box จากทางร้านเราก็เพราะว่า snack box ของ Delicake ผลิตตามออเดอร์ลูกค้าสั่งเท่านั้น โดยเชฟมืออาชีพดูแลการผลิตเอง 24 ชม.จึงมั่นใจได้ว่าสินค้า Delicake อบ สด ใหม่จากเตาและไม่มีสินค้าค้าสต๊อก 100%

 

snackbox ของ Delicake มีบริการจัดส่งแต่ต้องสั่งขั้นต่ำ 30 ชุด ขึ้นไปที่ชุด Size  M  หรือมูลค่าสินค้ามากกว่า 1,500 บาทขึ้นไปทางเราก็จะมีบริการจัดส่งฟรีให้ 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะคะ หากต่ำกว่าเงื่อนไขอาจจะมีค่าจัดส่งตามพื้นที่ให้บริการ ซึ่ง ลูกค้าสามารถ เลือกสินค้า ภายในร้านของเรา ใส่ลงไป ใน snack box ได้ตามนี้

snack box  A + เครื่องดื่ม

snack box A + snack box A + เครื่องดื่ม

snack box A + snack box B+ เครื่องดื่ม

อาหารว่างสำหรับงานประชุม snack box

snack box A + snack box C + เครื่องดื่ม

snack box A + snack box C + เครื่องดื่ม

เห็นไหมคะว่า snackbox ของ Delicake พร้อมที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณในทุกๆงานและทุกๆโอกาสคะ  

สนใจสั่งซื้อสินค้าสามารถติดต่อหาเราได้ที่

061-404-3457

Line ID : @delicake

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น