Snack Box คือขนมกล่องหรือชุดอาหารว่างที่ทำการบรรจุลงกล่อง

Bake Box For Mom

เชอรรี่ชีสพาย Cherry Cheese Pie

Bake Box For Mom ใกล้จะมาถึงแล้วกับเทศกาลดีๆ ของเดือนนี้เดือนที่อบอวลไปด้วยความรัก สำหรับเดือนสิงหาคมนั้นก็คือ เทศกาลวันแม่ นั่นเองค่ะ ในเทศกาลวันแม่ทุกๆ ปี ลูกๆ หลายคนคงพาครอบครัว หรือคุณพ่อคุณแม่ ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านกันซะส่วนใหญ่ ส่วนใครที่ไม่ชอบออกจากบ้านคงมองหา เมนูพิเศษๆ สำหรับรับประทานกันในครอบครัว นอกจากจะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวแล้ว ในเทศกาลวันแม่นี้ ยังเป็นหนึ่งโอกาสที่ลูกๆ อย่างเราจะได้มอบของขวัญแทนใจให้กับคุณแม่กันอีกด้วย สำหรับปีนี้

Thailanddelicake ขอเป็นสื่อกลางดีๆ ในการบอกรักคุณแม่ของคุณในปีนี้ด้วยนะค่ะด้วยเค้กสุดแสนพิเศษมอบให้คุณแม่ในวันพิเศษๆ แบบนี้กันค่ะไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหนๆ อยากให้นึกถึงเค้กของเราจาก Thailanddelicake เพราะเราใส่ใจรายละเอียดลงไปในทุกๆ ขั้นตอน นอกจากความอร่อยที่หอมหวานแล้วหน้าตายังสวยงามเพราะเรามีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ รับรองได้เลยว่าถ้าเทศกาลวันแม่ปีนี้ใครได้มอบ เค้กสุดแสนพิเศษจากทางร้าน ของเรามอบให้คุณแม่ รับรองว่าไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ

นอกจากจะมีเค้กวันแม่สุดแสนพิเศษให้กับคุณแม่กันไปแล้วทางร้านของ Thailanddelicake เรายังมีสินค้ามากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเบเกอร์รี่แสนอร่อยพายหน้าต่างๆหรือว่าจะเป็นสินค้าขายดีของทางร้านเราอีกอย่างนึงนั้นก็คือ snackbox นั้นเองคะ เพราะ snackbox ของทางร้านเราจะเน้นคุณภาพคัดสรรวัตถุดิบและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ไม่เพียงเท่านั้น snackbox จาก Thailanddelicake ยังมีประโยชน์อย่างมาก ทั้งให้ความสะดวกสบาย มีสินค้าที่คัดสรร มาอย่างดี สามารถโทรมาสั่งสินค้าได้ทุกเมื่อเราจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันการสั่งซื้อของท่านภายใน 24 ชั่วโมงและเตรียมการจัดส่งในวันต่อไปทันทีค่ะ

ซึ่งคุณสามารถเลือกจัดสรรเมนูต่างๆ ของเราจัดใส่ snackbox ตามสไตล์ของคุณได้ โดยเลือกสินค้าของเราก็มีมากมายหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นพายไก่ซอสขาว บราวนี่หน้าต่างๆ เอแคร์ หรือแม้กระทั่ง ชิฟฟ่อน นั้นเองคะและทาง Thailanddelicake ของเรายังส่งมอบราคาที่เหมาะสมให้กับลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าสนใจสินค้าดีๆ จากทางเรารับรองได้ว่าจะไม่มีผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 

ถ้าใครสนใจอยากสั่งสินค้าของเราไม่ว่าจะเป็น snackbox หรือจะเป็นเค้กหน้าต่างๆ ของทาง Thailanddelicake ของทางร้านเราสามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่

เคกไวทช็อกสตรอเบอรรี่

โทรเลย 082-783-3457

061-404-3457

Line ID : @delicake

 

 

อย่าลืมนะคะ วันแม่ปีนี้ให้ Thailanddelicake ของเรา เป็นสื่อกลางในการบอกรักแม่ของคุณในปีนี้กันนะคะ

content04

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น