ทาร์ตผลไม้

ทาร์ตผลไม้

เมนูทาร์ตผลไม้

เมนูทาร์ตผลไม้

ทาร์ตผลไม้

ร้านเดรี่เค้กขอแนะนำเมนูเบเกอรี่ สำหรับลูกค้าที่ชอบทานผลไม้ นั้นคือเมนูทาร์ตผลไม้ อร่อย กรอบนอก นุ่มใน หอมสอดไส้ครีมชีส ทาร์ตผลไม้เป็นเบเกอรี่สุดพรีเมียมของเรามาพร้อมกับผลไม้สดและเนื้อครีมชีสสุดเข้มข้นด้วยสูตรลับจากเดลี่เค้ก ทำให้ความอร่อยลงตัว ในหนึ่งคำ

ทาร์ตผลไม้รวม คัดผลไม้ตามฤดูกาล แป้งหน้าหนาอร่อย หอม หวาน น่าทานมาก และคนที่ชอบทานทาร์ตผลไม้ รับรองทาร์ตผลไม้รวมนี้แหละ อร่อยฟินสุด ๆ เหมาะสำหรับเป็นของทานเล่นหรือปาร์ตี้ก็ยังได้ หรือจะซื้อทาร์ตผลไม้รวมฝากคนรู้จักญาติผู้ใหญ่ เด็กที่บ้าน รับรองทาร์ตผลไม้รวมของทางร้านเราได้เป็นที่จดจำแห่งความอร่อยแน่นอน ทาร์ตผลไม้รวมสดใหม่ทุกวัน

ส่วนผสมทาร์ตผลไม้ ประกอบไปด้วย แป้งสาลีอเนกประสงค์, เนยสด, น้ำตาล, เกลือ, กลิ่นวานิลลา, ไข่ไก่, นมสด, กีวี่, สตรอเบอร์รี่, ส้ม

ทาร์ตผลไม้

เป็นเมนูอาหารว่าง ที่ลูกค้านิยมสั่งเป็นลำดับด้นๆ ของทางร้านเราด้วยความอร่อยแบบลงตัว สะดวกที่จัดเสิร์ฟในงานประชุม สัมมนา หรืองานปาร์ตี้ สีสันสวยงาม อิ่มท้องและยังมีประโยชน์ ได้โภชนาการ ถูกใจแขกผู้มาในงาน

ทาร์ตผลไม้ ทาร์ตไข่ฮอกไกโด

ทาร์ตผลไม้ ทาร์ตไข่ฮอกไกโด

นอกจากเมนูทาร์ตผลไม้รวมแล้ว ร้าน Delicake ยังมีเมนูทาร์ตให้เลือกอีกหลากหลายเมนู เพื่อความอร่อยน่าทานทุกเมนูเราคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพ ขบวนการผลิตสดใหม่ ดีต่อสุขภาพไม่มีสินค้าค้างคืน ปราศจากไขมันทรานส์ ลูกค้าท่านได้สนใจสั่งเบเกอรี่เมนูทาร์ตผลไม้ สามารถสั่งได้ข้อมูลติดต่อด้านล่างได้เลยคะ

Delicake ส่งต่อความอร่อยในทุกช่วงเวลาสำคัญ
……………………………..

Delicake ส่งความอร่อย เบเกอรี่ชิ้นใหญ่ อบ สด ใหม่ กว่า 170 เมนู พร้อมส่ง 24 ชม.

Snack Box ชุดอิ่มสุดคุ้ม

Snack Box ชุดอิ่มสุดคุ้ม

สแน็คบ็อกซ์ ชุดอิ่มสุดคุ้ม

  •  เมนูทาร์ตผลไม้ 1 ชิ้น

  • น้ำผลไม้แบบกล่อง (Tipco,Chabaa) ชาเขียว หรือน้ำสมุนไพร (จับเลี้ยง,เก๊กฮวย)
  • ช้อน, กระดาษเช็ดปาก และหลอดภายในกล่อง

สแน็คบ็อกซ์ของเราก็ยังเลือกเสิรฟ์เครื่องดื่มให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้นจนถึงในการทำ สแน็คบ็อกซ์ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ หน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆงานไม่ว่าจะจัดประชุม สัมมนา งานเลี้ยง งานอีเวนท์ งานแต่งงาน งานบวช งานศพ

Snack Box เมนูทาร์ตผลไม้

โทรสั่งเลย 082-783-3457, 0614043457
Line ID: @delicake
Facebook: @thailanddelicake

Posted in ขนมจัดเบรค, บทความ and tagged , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น