Snack Box Snackbox มาร์ชเมลโล่บราวนี่ Marshmallow Brownie

Bakery ประเภท บราวนี่ ที่นิยมทานเป็นอาหารว่างในกล่อง Snack Box

อาหารว่าง Snack Box บราวนี่

 

Bakery มีหลากหลายประเภทฉะนั้นวันนี้ Thailanddelicake ขอแนะนำสินค้าที่ขายดีอันดับหนึ่งในร้านของเราที่มีการจำหน่าย Snack Box , Bakery  , Cake โดยปัจจุบันนี้มีการใช้ Snack Box ในการจัดกิจกรรมต่างๆ  งานเลี้ยง งานรับน้อง งานศพ งานอีเว้นท์ หรือแม้กระทั่งงานมงคลต่างๆ ที่จะนิยมใช้ Snack Box ให้กับแขกที่มาร่วมงาน เพื่อความสะดวกในการจัดงานและไม่ต้องมาคำนึงถึงอาหารว่าจะจัดเตรียมอะไรให้กับแขกที่มาในงาน เพียงแค่สั่งชุดอาหารว่าง snack box กับเราก้ตัดปัญหาเรื่องอาหารไปได้เลยค่ะ

เพราะปัจจุบันนี้การจัดงานอีเว้นท์ต่างๆก็จะใช้ snack box เป็นอาหารว่าง ด้วยด้วยอร่อยของ snack box นั้นจึงทำให้คนนิยมนำมาจัดในงานต่างๆ เพื่อเป็นการประหยัดงบประมาณและเวลาในการจัดเตรียมงานเพียงแค่สั่ง snack box จากเรา Thailanddelicake ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงเพียง snack box กล่องล่ะ 35 บาท เท่านั้น!!!

วันนี้เราจะมาพูดถึงอาหารว่า Snack Box บราวนี่ ว่ามีกี่ชนิด แต่ละชนิดมีหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า บราวนี่ มีกี่รสชาติ ดังนั้นเราจะมาแนะนำบราวนี่ในร้านของเรามีทั้งหมด 3 ชนิดและรายละเอียดพร้อมส่วนผสมของแต่ล่ะชนิด ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน ตามมาดูกันเลย

Snack Box Snackbox มาร์ชเมลโล่บราวนี่ Marshmallow Brownie

1. มาร์ชเมลโล่บราวนี่ Marshmallow Brownie

 

รายละเอียด : มาร์ชเมลโล่บราวนี่ แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับมาร์ชเมลโล่บราวนี่ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวัลติน หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆก็เข้ากันได้หมด และมาร์ชเมลโล่บราวนี่ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอมน่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะมาร์ชเมลโล่บราวนี่ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และมาร์ชเมลโล่บราวนี่นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนผสมมาร์ชเมลโล่บราวนี่ : เนยขาวละลาย , เนยสดชนิดเค็ม , น้ำตาลทราย , Semi-Sweet Chocolate , แป้งสาลีอเนกประสงค์ , ผงฟู , ผงโกโก้ , ไข่ไก่ , กลิ่นวานิลลา , ผงกาแฟ , มาร์เมลโล่

 

 

บราวนี่โอริโอ้ Snack Box snack boc Snackbox snackbox bakery

2. บราวนี่โอริโอ้

 

รายละเอียด : โอริโอ้บราวนี่ แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับโอริโอ้บราวนี่ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวัลติน หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และโอริโอ้บราวนี่ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะโอริโอ้บราวนี่ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และโอริโอ้บราวนี่นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนผสมโอริโอ้บราวนี่ : เนยขาวละลาย, เนยสดชนิดเค็ม, น้ำตาลทราย, Semi-Sweet Chocolate, แป้งสาลีอเนกประสงค์, ผงฟู, ผงโกโก้, ไข่ไก่, กลิ่นวานิลลา, ผงกาแฟ, โอริโอ้

 

Snackbox บราวนี่ดาร์กช็อกโกแลต snack box คุณภาพดี

3. บราวนี่ดาร์กช็อกโกแลต

 

รายละเอียด : ดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ แค่เห็นภาพก็น่าทานแล้วกับดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ไม่ว่าจะทานกับกาแฟ โอวัลติน หรือกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็เข้ากันได้หมด และดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ร้านเรา เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทุก ๆ วันเลยน่ะคะ เพราะจะทำให้ได้กลิ่นที่หอม น่ารับประทานมากกว่าทำค้างไว้ มั่นใจได้เลยคะดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ที่ได้รับจากทางร้านเราสะอาด สดใหม่ ทุกชิ้น และดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่นี้แหละจะทำให้คุณลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนผสมดาร์กช็อกโกแลตบราวนี่ : เนยขาวละลาย, เนยสดชนิดเค็ม, น้ำตาลทราย, Semi-Sweet Chocolate, แป้งสาลีอเนกประสงค์, ผงฟู, ผงโกโก้, ไข่ไก่, กลิ่นวานิลลา, ผงกาแฟ, ช็อกโกแลต

บราวนี่ที่ได้กล่าวมานั้น เป็น Bakery ที่นิยมรับประทานเป็นอาหาารว่างในกล่อง Snack Box และขนมหวานอื่นๆอีกมากมาย ในกล่องSnack Boxจะมี เครื่องดื่มและbakery ให้ครบชุด สำหรับใครที่ชมรับประทานขนมหวานสามารถแวะเข้าไปที่ร้านของเราได้ที่ สไมล์ เอฟเวอรี่เดย์ จำกัด มี bakery , Cake และ Snack Box เป็นต้น  Snack Box ของเรามี 3 ไซส์ และแพ็คเกจไม่เหมือนใครและ Snack Box เริ่มต้นเพียงกล่องล่ะ 35 บาท เท่านั้น แต่ละไซส์ก็จะมีความแตกต่างกันตรงที่เลือกเมนู Bakery ทางเราจะมีกำหนดให้คุณลูกค้าเลือก Bakery ใส่ในกล่อง Snack Box ตามความชอบของคุณลูกค้าเลยค่ะ

 

Snack Box 3 ไซส์ ดังนี้

snack box size s + snack box ขนม 1 + snack box เครื่องดื่ม

snack box size m +snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

snack box size l + snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

สั่งผ่าน Line ID : @delicake ZOnline 24 ชม.)

สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061 – 404 – 3457

 

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น