อาหารว่าง snackboxคุณภาพดี nackbox snack box Snack Box Snackbox

snack box สำหรับปีใหม่

snack box สำหรับปีใหม่

 

snackbox snack box Snack Box Snackbox Snack Box ราคาถูก Snackboxคุณภาพดี

 

 

ปีใหม่เป็นเทศกาลแห่งความสุขของคนทั่วโลก คนทั่วโลกมักจะนิยมซื้อสิ่งของมอบให้กันและบางครอบครัวก็จะเดิมทางไปเทียวต่างประเทศหรือเทียวภายในประเทศ หรือไม่ก็เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ การเดินในช่วงวันปีใหม่นั้นคุณจะเจออุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถติด คนเยอะ ต้องแย่งกันกิน แย่งกันเล่น ทำให้การเที่ยวปีใหม่อาจจะทำให้คุณหมดสนุกลง จะดีกว่าไม่ถ้าระหว่างคุณเดินทางหรือระหว่างท่องเที่ยวคุณมีขนมรับประทานตลอดวัน ทำให้คุณไม่ต้องไปแย่งหรือหาขนมรับประทานและยังทำให้คุณไม่เสียเวลาในการเดินทางหรือท่องเทียว Thailanddelicake เราของเสนอทางเลือกที่จะทำให้ท้องของคุณอิ่มสบายตลาดเวลา กับโปรโมชั่น snack box สุดพิเศษจาก Thailanddelicake

 

 

snack box snackbox snack อาหารว่าง thailandelicake จัดงานอีเว้นท์ว่างๆ

ข้อดีของ snack box ในวันปีใหม่

1.หากถ้าคุณเดินทางแล้วคุณหิวแต่ไม่สามารถหาซื้ออะไรรับประทานได้ snack box สามารถช่วยคุณได้ เพียงคุณสั่ง snack box กับทาง thailanddelicake แล้วคุณพกพา snack box เดินทางไปกับคุณก็หมดห่วงเรื่องหาของรับประทาน

2.ระหว่างเดินทางหรือขับรถแล้วคุณเกิดหิวแต่ไม่สามารถจอดรถได้หรืออยู่บนทางด่วน เพียงคุณมี snack box จากthailanddelicake ติดรถ คุณก็หมดห่วงเรื่องการหาของกิน

3.หากคุณไปท่องเที่ยวแล้วไม่สามารถหาร้านรับประทานอาหารได้เพียงคุณสั่ง snack box กับทาง thailanddelicake และมี snack box ติดกระเป่าไว้ คุณก็สามารถรับประทาน snack box รองท้องได้ แล้วหาร้านอาหารที่คุณอยากกินได้

Thailanddelicake เราเป็นผู้จัดส่งความอร่อยในรูปแบบเบเกอรี่ snack box ด้วยการใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบในกล่อง snack box และด้วยเครื่องปรุงชั้นดีในกล่อง snack box ด้วยกระบวนการผลิตเบเกอรี่ที่พิถีพิถันในกล่อง snack box เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในรสชาติของเบเกอรี่ ในกล่อง snack box อบ สดใหม่ ทุกวันพร้อมบริการsnack boxส่งต่อความอร่อยมาบริการคุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเบเกอรี่ และ Snack box

!! โปรโมชั่น snack box สุดคุ้มจาก thailanddelicake

โปรโมชั่น snack box สุดคุ้ม เมื่อคุณซื้อ snack box ชุดอิ่มประหยัดราคา 50 ขึ้นไป (ขนม 2 ชิ้น +น้ำผลไม้ 1 กล่อง) สามารถแลกซื้อมินิคุกกี้ จากราคา 15 บาท ลด เหลือ 5 บาท เท่านั้น

โทร.082-783-3457 หรือ 061-404-3457

E-mail :info@thailanddelicake.com

thailanddelicake@gmail.com

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น