Snack Box Snack Boxคุณภาพดี SnackBox SnackBoxราคาถูก Snack Box

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ Snack Box  จาก Thailanddelicake

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ Snack Box  จาก Thailanddelicake

 

snackbox snack box Snack Box Snackbox Snack Box ราคาถูก Snackboxคุณภาพดี

 

Snack Box จาก Thailanddelicake  สามารถนำไปใช้ในการจัดงานอีเว้นท์ๆ ได้ด้วย Snack Box ของเราไม่ได้เป็นเพียงอาหารว่างสำหรับมื้อเช้าเท่านั้น Snack Box จะเป็นอาหารที่แตกต่างจากขนมทั่วไป เพราะ ใน Snack Box จะมีทั้ง Bakery และเครื่องดื่มให้ครบเซ็ตรับประทานในกล่องเดียวก็อิ่มแล้ว โดยปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่มักจะจัดงานอีเว้นท์เล็กๆและเลือกใช้บริการ Snack Box ในการจัดงาน เพราะทุกคนคิดว่า Snack Box เพียง 1 กล่องสำหรับแขกที่มาในงานก็คือจบในเรื่องของการจัดเตรียมอาหารสำหรับแขก และที่สำคัญนั้น Snack Box เป็นอาหารว่างที่สามารถรับประทานง่ายๆ อร่อย ถูกใจแขกที่มาร่วมงาน

 

Thailanddelicake เรามีบริการรับจัดงานกิจกรรม งานมงคล งานอีเว้นท์ หรืองานทั่วไป เป็นต้น เพราะ Snack Box ของเราเป็นได้ทั้งอาหารว่างสำหรับแขกที่มาในงานหรือจะจัดเป็นอาหารเช้าก็ได้ แล้วแต่คุณจะนำไปใช้ในการ โดยทางร้านของเรามีการรับออเดอร์อยู่ตลอดเวลา ด้วยสินค้า Snack Box ของเราที่สดใหม่ โดนใจคุณลูกค้า นั้นเรามี Bakery ให้คุณได้เลือกใส่กล่อง Snack Box มากมาย อาทิ บราวนี่ แซนวิช แฮมชีส คัพเค้ก และอีกมากมายเป็นต้น พร้อมคุณลูกค้าสามารถเลือกเครื่องดื่มได้อีก 1 อย่าง ทั้งนี้เรา Thailanddelicake มีบริการส่งให้ด้วย ทางร้านของเรามี Snack Box บริการอยู่ 3 ไซส์ ดังนี้

snack box size s + snack box ขนม 1 + snack box เครื่องดื่ม

snack box size m +snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

snack box size l + snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 

ซึ่งในแต่ละชุดจะมีข้อกำหนดในการเลือก Bakery , Drink เพราะในแต่ละชุด snack box ของเรานั้นจะมีราคาที่แตกต่างกัน แบ่งออกเป็นตามไซส์ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าเลือกไซส์ไหนและจะสามารถเลือกสินค้าในรายการอะไรได้บ้าง ทั้งนี้ร้านเรามี รายการให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้นจนถึงในการทำ snack box ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ snack box ที่มีหน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆโอกาสและที่สำคัญ คุณลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ snack box ไปใช้ในงานได้เลยค่ะ snack box จึงเป็นที่นิยมใช้บริการจัดงานอีเว้นท์กันมาก ด้วยแพ็กเก็จที่สวยงามของกล่อง snack box แล้วนั้น ขนมและเครื่องดื่มที่อยู่ในกล่อง snack box ก็ สดใหม่ อร่อย อีกด้วย สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการจัดงานด้วย snack box หรือจะซื้อไปเป็นอาหารว่างก็สามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียด snack box กับเราได้ที่เว็บไซต์ www.thailanddelicake.com  จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับ snack box ที่คุณลูกค้าสนใจ เพราะในการจัดงานเจ้าของงานต้องนึกถึงภาพลักษณ์ของงานด้วย หากจัดงานด้วย snack box ก็ต้องเลือกขนมและเครื่องดื่มเหมาะสมกับแขกที่มาในงาน ซึ่ง snack box เป็นอาหารว่างที่มีการจัดเตรียมงานก็จริงแต่คุณต้องเลือกไซส์ snack box ให้เหมาะสมกับงานที่จัดด้วยค่ะ

 

Thailanddelicake ไม่ได้มีเพียง Bakery , Snack Box เรายังมี Cake อีกด้วยสำหรับท่านใดต้องการจัดงานวันเกิดสามารถสั่งเค้กกับทางร้านของเราได้ตลอดเวลา เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญในการจัดทำอาหารว่างจัดเลี้ยงในงานสำคัญต่างๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับงานสำคัญของคุณด้วย snack box สุดอร่อยจาก Thailanddelicake

 

สนใจสามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทางคะ

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061-404-3457

 

#Snackbox

#snackbox

#snackboxราคาถูก

#SnackBox

#Snackboxคุณภาพดี

 

 

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น