Snack Box Snack Boxคุณภาพดี SnackBox SnackBoxราคาถูก Snack Box

ต่อโปรยาวๆสำหรับเดือนตุลาคมนี้

ต่อโปรยาวๆสำหรับเดือนตุลาคมนี้

 

Snck Box snack box snack box Snack Box snackbox ราคาถูก snack box คุณภาพดี

 

 

ต่อโปรยาวๆสำหรับเดือนตุลาคมนี้ Thailanddelicake มี Promotion ฟรีตั๋วหนัง สำหรับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่คุณลูกค้าสั่งซื้อ Snack Box size M ขึ้นไป 80 กล่อง รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 1 ใบ หรือ ซื้อครบ 150 กล่อง  รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 2 ใบ โปรโมชั่นนี้จะหมดสิ้นเดือนตุลาคมนี้ อย่าลืมเข้ามาสั่ง Snack Box ไปรับประทานหรือนำไปจัดงานอีเว้นท์ต่างๆกันนะคะ Snack Box จัดเป็นอาหารว่างที่ทุกคนก็นิยมรับประทาน ด้วย Snack Box จัดเป็นขนมที่มีการรับประทานง่ายและใน 1 กล่องก็มีทั้งขนมและน้ำ Snack Box เพียงกล่องเดียวก็อิ่มได้ สำหรับสาวๆออฟฟิศก็นิยมซื้อ Snack Box ไปรับประทานเป็นอาหารเช้าก่อนไปทำงาน โดย Snack Box ของเรา Delicake จึงจัดทำ Snack Box ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท เท่านั้น ฉะนั้นแล้ว Snack Box ของเราจึงเป็นที่รู้จักกันมากในสังคมไทย

 

Snack Box Delicake เราจัดโปรโมชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้า ในการสั่งซื้อ Snack Box ไปรับประทานเป็นอาหารว่าง ในงานอีเว้นท์ต่างๆ อาทิ งานประชุมบริษัท งานสัมมนา งานมงคล งานครบรอบ เป็นต้น โดย Snack Box ของเราตอบโจทย์คุณลูกค้าเป็นอย่างมาก Snack Box ทานง่ายในกล่องเดียว ไม่ต้องเสียเวลาจัดเตรียมของนานา เพียงแค่ใช้ Snack Box แจกให้กับแขกที่มาในงานหรือคนที่มาเข้าร่วมในการจัดงานของคุณ ไม่เพียงเท่านี้ Snack Box Delicake ยังเป็นที่นิยมในการนำไปจัดงานต่างๆ ด้วยความอร่อย สด ใหม่ จากทางร้านของเรา Thailanddelicake

 

ปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่นิยมจัดงานแบบง่ายๆ โดยใช้ Snack Box เป็นอาหารว่างในการรับแขก ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเล็กๆ ก็มักใช้บริการ Snack Box ของเรา Thailanddelicake เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกและประหยัดเวลาในการจัดเตรียมอาหารอีกด้วย Snack Box ของเราจึงเป็นที่ยอมรับมาก ทุกครั้งที่มีการจัดงาน อีเว้นท์ ประชุม งานครบรอบ งานมงคล ก็จะใช้ Snack Box ของเราเป็นอาหารว่างอยู่เสมอและในช่วงนี้เราจัดโปรโมชั่น Gift Voucher Majaor Cineplex แบบนี้ ชวนเพื่อนๆมาช้อปกันโปรโมรชั่นดีๆของเรา ใครๆก็ใช้ Snack Box ในการจัดงานอีเว้นท์เล็กๆ หรือซื้อเพื่อไปทำบุญให้กับเด็กๆที่ยากไร้ Snack Box ของเราตอบโจทย์ผู้มีจิตศรัทธาในการเลี้ยงอาหารเด็กมากๆ เพียงใช้ Snack Box ในกล่องเดียว นอกเหนือจากมีโปรโมรชั่นดีๆแล้วอย่าลืมซื้อสินค้าขายดีของเรา อย่าง Snack Box นั้นเองคือขนมกล่องหรือชุดอาหารว่างที่ทำการบรรจุลงในกล่องโดย Snack Box มีน้ำและขนมเป็นเมนูหลักที่ใช้ในงานบริการต่างๆ สามารถใช้ Snack Box ได้กับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมนา งานศพ รวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ Snack Box จะทำให้คุณสะดวกสบายกับเจ้าของงาน

 

ทำไมต้อง snack box ของ thailanddelicake เพราะว่า snack box ของเรานั้นผลิตตามออเดอร์ลูกค้าสั่งเท่านั้นนะคะ และยังผลิตโดยเชฟมืออาชีพและเราก็ยังดูแลการผลิตเองทุก 24 ชม.จึงมั่นใจได้ว่าสินค้า snack box ของเรา อบ สด ใหม่จากเตาและไม่มีสินค้าค้างสต๊อก อย่างแน่นอนและอีกทั้ง snack box ของ thailanddelicake ของเรานอกจาก Snack Box จะแตกต่างในเรื่องของคุณภาพแล้วเรายังแตกต่างด้วยเรื่องของ บริการ อีกด้วย เพราะว่า Snack Box เรามีบริการส่ง snack box สินค้าภายใน 24 ชม. ไม่ว่าสถานที่ไหน จะใกล้หรือไกลเราพร้อมส่ง snack box ด้วยบริการที่รวดเร็ว และส่ง snack box ตรงทันเวลาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ snack box ของเราจะแบ่งออกเป็น 3 ไซส์ หลักๆ ได้แก่ snack box ไซส์ S snack box ไซส์ M และ snack box ไซส์ L ซึ่งทั้งหมดนี้ ก็มีราคาของ snack box แต่ละเซตก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ในส่วนของ Snack Box คุณภาพและความอร่อย รับประกันว่าอร่อยเหมือนกันแน่นอน

ซึ่งรายละเอียด Snack Box แต่ละเซต ประกอบด้วย

 

snack box size s + snack box ขนม 1 + snack box เครื่องดื่ม

 snack box size m +snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 snack box size l + snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 

ซึ่งชุด snack box ของเรา ก็ยังเลือกเสิรฟ์เครื่องดื่มให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้น จนถึงในการทำ snack box ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ snack box ที่มีหน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆโอกาสและที่สำคัญ อย่าลืม Snack Box กันนะคะ สำหรับใครที่ต้องการ Snack Box ไปจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ สามารถใช้บริการ Snack Box ของเรา Thailanddelicake ไปใช้งานได้นะคะ นอกจากจะใช้บริการ Snack Box จากร้านเราแล้วยังมีตั๋วหนังฟรีแถมให้อีกด้วยนะ อย่ามัวรอช้ากัน ชวนเพื่ทอนๆมาซื้อ Snack Box ไปรับประทานกันเลย

 

ด้วยโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ Thailanddelicake ของเราจัดโปรโมชั่นสำหรับคุณลูกค้า เพียงแค่คุณลูกค้าสั่งซื้อ Snack Box size M ขึ้นไป 80 กล่อง รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 1 ใบ หรือ ซื้อครบ 150 กล่อง  รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 2 ใบ โปรโมชั่นนี้จะหมดสิ้นเดือนตุลาคมนี้ สำหรับลูกค้าท่านใดจะจัดงานก็อย่าลืมนึกถึง Snack Box จากร้านของเราด้วยนะคะ

 

 

สามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061-404-3457

 

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น