snack box snackbox snackbox คุณภาพดี snack box ราคาถูก snack box

Promotion of September

Promotion of September

 

snack box snackbox snackbox คุณภาพดี snack box ราคาถูก snack box snackbx delicake

 

Thailanddelicake มี Promotion ฟรีตั๋วหนัง สำหรับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่คุณลูกค้าสั่งซื้อ Snack Box size M ขึ้นไป 80 กล่อง รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 1 ใบ หรือ ซื้อครบ 150 กล่อง  รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 2 ใบ โปรโมชั่นนี้จะหมดสิ้นเดือนกันยายนนี้ อย่าลืมเข้ามาสั่ง Snack Box ไปรับประทานหรือนำไปจัดงานอีเว้นท์ต่างๆกันนะคะ Snack Box Delicake เราจัดโปรโมชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้า ในการสั่งศฃซื้อ Snack Box ไปรับประทานเป็นอาหารว่าง ในงานอีเว้นท์ต่างๆ อาทิ ประชุมบริษัท งานสัมมนา งานมงคล งานครบรอบ เป็นต้น โดย Snack Box ของเราตอบโจทย์คุณลูกค้าเป็นอย่างมาก Snack Box ทานง่ายในกล่องเดียว ไม่ต้องเสียเวลาจัดเตรียมของนานา เพียงแค่ใช้ Snack Box แจกให้กับแขกที่มาในงานหรือคนที่เข้าร่วมในการจัดงานของคุณ ไม่เพียงเท่านี้ Snack Box Delicake ยังเป็นที่นิยมในการนำไปจัดงานต่างๆ ด้วยความอร่อย สด ใหม่ จากทางร้านของเรา Thailanddelicake

 

ในเดือนกันยากันนี้ Delicake มีการจัดทำโปรโมชั่น Gift Voucher Majaor Cineplex ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าในการซื้ออาหารว่างไปรับประทาน เช่น Snack Box Bakery ซึ่งเป็นขนมหวานที่ สด อบใหม่ อยู่ตลอดเวลา ทางร้านเรามีการทำขนมหวานวันต่อวัน ด้วยการทำขนมที่สะอาด อร่อย หอมหวานแล้วนั้น ยังมีเค้กวันเกิดหรือจัดงานมงคลต่างๆ ทางเรา Delicake ก็รับทำด้วยนะคะ

 

Snack Box ของเรามี 3 ไซส์ ให้คุณได้เลือก เช่น ไซส์ s m l ใน Snack Box แต่ล่ะไซส์ก็จะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับราคาของสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือก Bakery ใส่ในกล่อง Snack Box ได้ตามใจชอบโดยใน Snack Box แต่ล่ะกล่องจะระบุไว้เลยว่าจะใส่ได้กี่ชิ้นเครื่องดื่มกี่อย่างนี่แหละคือความโดนเด่นของ Snack Box ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแล้ว

 

ปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่นิยมจัดงานแบบง่ายๆ ในส่วนของอาหารส่วนมากก็จะใช้ Snack Box ในการจัดงานเล็กๆ มักใช้บริการ Snack Box ของเรา Thailanddelicake เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกและประหยัดเวลาในการจัดเตรียมอาหารอีกด้วย Snack Box ของเราจึงเป็นที่ยอมรับมาก ทุกครั้งที่มีการจัดงาน อีเว้นท์ ประชุม งานครบรอบ งานมงคล ก็จะใช้ Snack Box ของเราเป็นอาหารว่างอยู่เสมอและในช่วงนี้เราจัดโปรโมชั่น Gift Voucher Majaor Cineplex แบบนี้ ชวนเพื่อนๆมาช้อปกันโปรโมรชั่นดีๆของเราเลย

 

นอกเหนือจากมีโปรโมรชั่นดีๆแล้วอย่าลืมซื้อสินค้าขายดีของเรา อย่าง Snack Box นั้นเองคือขนมกล่องหรือชุดอาหารว่างที่ทำการบรรจุลงในกล่องโดยมีน้ำและขนมเป็นเมนูหลักที่ใช้ในงานบริการต่างๆ สามารถใช้ได้กับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมนา งานศพ รวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อเป็นความสะดวกของเจ้าของงานทำไมต้อง Snack Box ของ Thailanddelicake เพราะว่า Snack Box ของเรานั้นผลิตตามออเดอร์ลูกค้าสั่งเท่านั้นนะคะ และยังผลิตโดยเชฟมืออาชีพและเราก็ยังดูแลการผลิตเอง 24 ชม. จึงมั่นใจได้สินค้า Snack Box ของเรา อบ สด ใหม่ จากเตาและไม่มีสินค้าค้างสต็อกอย่างแน่นอน อีกทั้ง Snack Box ของ Thailanddelicake นอกจากจะแตกต่างในเรื่องของคุณภาพแล้วเรายังมีความแตกต่างในเรื่องของบริการ อีกด้วย เพราะว่าเรามีบริการ 24 ชม. ไม่ว่าจะสถานที่นั้นจะใกล้หรือไกล Snack Box พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็ว และส่ง Snack Box ตรงทันเวลาที่แจ้งไว้อย่างแน่นอน หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม Snack Box กับคำว่าของว่างในกล่องนั้นแตกกันไหมนอกจากนี้ Snack Box ของเราแบ่งออกเป็น 3 ไซส์ หลักๆ ได้แก่ Snack Box  ไซส์ S Snack Box ไซส์ M Snack Box และไวส์ L Snack Box  แต่ละแซตก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ในส่วนของคุณภาพและความอร่อยเรารับประกันได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

เราเป็นผู้จัดส่งความอร่อยในรูปแบบเบเกอรี่ ด้วยการใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ และเครื่องปรุงชั้นดี ด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในรสชาติของเบเกอรี่ อบสดใหม่ ทุกวัน พร้อมบริการส่งต่อความอร่อยมาบริการคุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเบเกอรี่ และ Snack box เราจึงจัดโปรโมชั่นดีๆ สำหรับคุณลูกค้าในการเลือกซื้อ Snack box หรือ Bakery ในการรับประทานหรือนำไปจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ Delicake เราพร้อมให้บริการอาหารว่างโดยใช้ Snack box ในการส่งต่อความอร่อยให้กับลูกค้า Snack box จัดเป็นขนมหวานที่นิยมรับประทานกันมากในตอนนี้ ไม่พอเพียงเท่านี้ยังนำ Snack box ไปจัดงานต่างๆ ซึ่งหลายคนก็กำลังมองหาอาหารว่างในการจัดงาน สามารถสั่ง Snack box จากทางร้านของเราได้ มีบริการส่ง Snack box สะดวกรวดเร็วทันใจคุณลูกค้าอย่างแน่นอน

 

Snack box มีประโยชน์อย่างไง

Snack box จัดเป็นอาหารว่างสำหรับทุกคน ในการเลือกซื้ออาหารไปจัดงาน เรา Delicake ขอแนะนำ Snack box ในหนึ่งกล่องต่อหนึ่งคน รับรองความอร่อยและสะดวกในการจัดงานอย่างแน่นอน อย่าลืมมาอุดหนุน Snack box จากทางร้านเราเยอะๆนะคะ ด้วยโปรโมชั่นดีๆจากเรา ฟรีตั๋วหนัง สำหรับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่คุณลูกค้าสั่งซื้อ Snack Box size M ขึ้นไป 80 กล่อง รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 1 ใบ หรือ ซื้อครบ 150 กล่อง  รับทัน Gift Voucher Majaor Cineplex 2 ใบ โปรโมชั่นนี้จะหมดสิ้นเดือนกันยายนนี้

 

สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

สั่งผ่าน Line ID : @delicake ZOnline 24 ชม.)

สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061 – 404 – 3457

 

 

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น