snackbox Snackbox thailanddelicake เป็นอาหารว่างสำหรับการจัดงานอีเว้นท์

Snack Box อาหารว่างสำหรับการจัดงาน

Snack Box อาหารว่างสำหรับการจัดงาน

 

sanck box snackbox อาหารว่าง สำหรับจัดงาน Delicake

Thailanddelicake เป็นร้าน bakery ที่มีลูกค้านิยมเข้ามารับประทานกันมากมากด้วยคุณภาพของสินค้าที่ สด อร่อย หอม หวานแล้ว  เรายังเน้นทำ snackbox และ bakery ตามออเดอร์ลูกค้าวันต่อวันแค่นี้ยังไม่พอเรามีการรับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อเป็นอาหารสำหรับแขกที่มาร่วมงานด้วย snackbox ใน 1 กล่องสามารถรับประทานได้ทั้งงาน snackbox เป็นการอำนวยความสะดวกสบายในการจัดเตรียมอาหารหรืออาหารว่างโดยเราจัดทำ snackbox ขึ้นมาเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าในการจัดงานอีเว้นท์หรืองานครบรอบต่างๆ snackbox จัดเป็นอาหารว่างที่นิบมใช้งานกันมากซึ่งปัจจุบันนี้ลูกค้าก็จะใช้ snackbox ของเราเป็นอาหารว่างได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่จะจัดงานสัมมนาเล็กๆ เราขอแนะนำ snackbox อาหารว่างในกล่องเดียวก็จะมีเครื่องดื่ม 1 อย่าง และเบเกอรี่ 1 ชิ้น ขึ้นอยู่กับไซส์ของ snackbox ที่คุณลูกค้าได้เลือกค่ะ ทั้งนี้ยังไม่พอ snackbox ของเรามีการจัดทำตามความต้องการของคุณลูกค้า สามารถสั่งทำพิเศษได้ตามใจคุณลูกค้า ฉะนั้นแล้ว snackbox จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ สมัยนี้คนมักจะนิยมใช้ snackbox เป็นอาหารว่างสำหรับแขกที่มาในงาน เพื่อเป็นการประหยัดเวลาในการเตรียมงานเลยคิดว่าสั่ง snackbox กล่องเดียวก็จบในส่วนของการจัดเตรียมอาหารให้กับแขกที่มาในงานด้วยการบริการ snackbox จาก Thailanddelicake เรามีบริการรับจัดงานกิจกรรม งานมงคล งานอีเว้นท์ หรืองานทั่วไป เป็นต้น เพราะ snackbox ของเราเป็นได้ทั้งอาหารว่างสำหรับแขกที่มาในงานหรือจะจัดเป็นอาหารเช้าก็ได้ แล้วแต่คุณจะนำไปใช้ในการ โดยทางร้านของเรามีการรับออเดอร์อยู่ตลอดเวลา ด้วยสินค้าของเราที่สดใหม่ โดนใจคุณลูกค้า ซึ่งเรามี Bakery ให้คุณได้เลือกใส่กล่อง snackbox มากมาย อาทิเช่น บราวนี่ แซนวิช แฮมชีส คัพเค้ก และอีกมากมายเป็นต้น พร้อมคุณลูกค้าสามารถเลือกเครื่องดื่มได้อีก 1 อย่าง ทั้งนี้เรา Thailanddelicake มีบริการส่งให้ด้วย ทางร้านของเรามี snackbox บริการอยู่ 3 ไซส์ ดังนี้

snack box size s + snack box ขนม 1 + snack box เครื่องดื่ม

snack box size m +snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 snack box size l + snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

Thailanddelicake เรามีการจัดทำอาหารว่างด้วย snackbox ใน 1 กล่อง เพื่อเป็นการตอบสนอความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาสั่ง snackbox ไปจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เพราะ snackbox เป็นอาหารว่างที่เหมาะในการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น งานสัมมนา งานมงคล งานอีเว้นท์ ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าจะเลือก snackbox ของเราไปจัดเตรียมอาหารว่างหรือป่าว แต่ในปัจจุบันนี้เราสามารถพูดได้เลยว่า ลูกค้าส่วนใหญ่สั่ง snackbox ของเราเพื่อไปจัดงานต้อนรับแขกเพื่อเป็นอาหารในงาน ด้วยความอร่อยของเบเกอรี่ที่อยู่ในกล่อง snackbox พร้อมทั้งเครื่ทองดื่มที่สดชื่นอีกด้วย อย่าลืมกันนะคะว่า snackbox ของเรามีอยู่ 3 ไซส์ ขึ้นอยู่กับงานลูกค้าจะเลือก snackbox ไซส์ไหนไปจัดในงาน สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจติดต่อ snackbox ของเรา Thailanddelicake ไปจัดงาน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

สั่งผ่าน Line ID : @delicake ZOnline 24 ชม.)

สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061 – 404 – 3457

 

Posted in บทความ and tagged , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น