Promotion ThailandDelicake เพียงแค่กด Linke เพจ FB snack box snackbox

Promotion Mom Day

Promotion Mom Day

 

Promotion Delicake snack box snackbox

 

ใกล้ถึงวันแม่แล้ว Thailanddelicake มีโปรโมชั่นดีๆสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ เพียงแค่ คุณกด Like กด Share ลุ้นรับทันที Smart Watch Free เพียงแค่เข้าไปที่แฟนเพจของเรา https://www.facebook.com/thailanddelicake/   และร่วมสนุกกับเราได้เลย โดยวิธีการร่วมสนุกดังนี้

กด Like เพจ ThailandDelicake

กด Share รูปภาพนี้ และตั้งเป็นสาธารณะ (Public)

วิธีการง่ายๆเพียงแค่นี้ คุณลุกค้าก็สามารถลุ้นรับ Smart Watch Free ได้เลย ไม่เพียงแค่นี้สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการรับประทานอาหารว่างสามารถสั่งซื้อ snackbox หรือ bakery ของเราไปรับประทานด้วยนะคะ นอกเหนือจากมีโปรโมรชั่นดีๆแล้วอย่าลืมสินค้าขายดีของเรา อย่าง Snack Box ที่สามารถนำไปจัดงานอีเว้นท์ต่างๆเพื่อเป็นอาหารว่างสำหรับแขกที่มาในงาน อาทิ งานประชุม สัมนา งานศพ รวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อเป็นความสะดวกของเจ้าของงาน

ฉะนั้นแล้วลูกค้าท่านใดที่เข้ามาที่เข้ามาอุดหนุนเราก็อย่าลืมเล่นเกมสนุกๆกับทางร้านของเรานะคะ เพียงแค่คุณเข้าไปกด Like เพจ กด Share รูปภาพ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล Smart Watch Free อย่ารอช้ากันนะ โปรโมชั่นของเราเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน เท่านั้น ซ้ำเพียงแค่ลูกค้าเข้ามากด Like เพจ ก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับทางร้าน Thailanddelicake ของเราได้เลยค่ะ

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น