snackbox snack box snackbox Thailandelicake รับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ

โปรโมชั่น Happy Mid Year

โปรโมชั่น Happy Mid Year

 

snackbox snack box snackbox Thailandelicake

 

Thailanddelicake ทางเราจัดทำโปรโมชั่น Happy Mid Year เพียงแค่สั่งซื้อ snack box หรือ Bakery ครบทุกๆ 1,500 บาท รับฟรีไปเลย Gift Voucher 100 บาท สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจอาหารว่างจัดงานหรือไว้รับประทานสามารถสั่งซื้อ snackbox ของเราได้ ไม่เพียงแค่นี้ทาง Thailanddelicake มีการรับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วยการนำอาหารว่าง snackbox ไปจัดในงานลูกค้าวสามารถตั้งค่างบประมาณในการจัดงานได้ โดยทางเราจะคำนวณ snackbox สำหรับแขกที่มาในงาน

ในเดือนสิงหาคมนี้ Delicake มีการจัดทำโปรโมชั่น Happy Mid Year ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าในการซื้ออาหารว่างไปรับประทาน เช่น snackbox Bakery เป็นขนมหวานที่ สด อบใหม่ อยู่ตลอดเวลา ทางร้านเรามีการทำขนมหวานวันต่อวัน ด้วยการทำขนมที่สะอาด อร่อย หอมหวานแล้วนั้น ยังมีเค้กวันเกิดหรือจัดงานมงคลต่างๆ ทางเรา Delicake ก็รับทำด้วยนะคะ

Snackbox ของเรามี 3 ไซส์ ให้คุณได้เลือก เช่น ไซส์ s m l ใน snackbox แต่ล่ะไซส์ก็จะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับราคาของสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือก Bakery ใส่ในกล่อง snackbox ได้ตามใจชอบโดยใน snackbox แต่ล่ะกล่องจะระบุไว้เลยว่าจะใส่ได้กี่ชิ้นเครื่องดื่มกี่อย่างนี่แหละคือความโดนเด่นของ snackbox ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแล้ว

ปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่มักจัดงานแบบง่ายๆ ในส่วนของอาหารส่วนมากถ้าเป็นงานเล็กๆไม่ยิ่งใหญ่ก็จะมักใช้บริการ snackbox ของเรา Thailanddelicake เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกและประหยัดเวลาในการจัดเตรียมอาหารอีกด้วย snackbox ของเราจึงเป็นที่ยอมรับมาก ทุกครั้งที่มีการจัดงาน อีเว้นท์ ประชุม งานครบรอบ งานมงคล ก็จะใช้ snackbox ของเราเป็นอาหารว่างอยู่เสมอและในช่วงนี้เราจัดโปรโมชั่น Happy Mid Year แบบนี้ ชวนเพื่อนๆมาช้อปกันโปรโมรชั่นดีๆของเราเลย นอกเหนือจากมีโปรโมรชั่นดีๆแล้วอย่าลืมซื้อสินค้าขายดีของเรา อย่าง snackbox นั้นเองคือขนมกล่องหรือชุดอาหารว่างที่ทำการบรรจุลงในกล่องโดยมีน้ำและขนมเป็นเมนูหลักที่ใช้ในงานบริการต่างๆ สามารถใช้ได้กับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมนา งานศพ รวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อเป็นความสะดวกของเจ้าของงานทำไมต้อง snackbox ของ Thailanddelicake เพราะว่า snackbox ของเรานั้นผลิตตามออเดอร์ลูกค้าสั่งเท่านั้นนะคะ และยังผลิตโดยเชฟมืออาชีพและเราก็ยังดูแลการผลิตเอง 24 ชม. จึงมั่นใจได้สินค้า snackbox ของเรา อบ สด ใหม่ จากเตาและไม่มีสินค้าค้างสต็อกอย่างแน่นอน อีกทั้ง snackbox ของ Thailanddelicake นอกจากจะแตกต่างในเรื่องของคุณภาพแล้วเรายังมีความแตกต่างในเรื่องของบริการ อีกด้วย เพราะว่าเรามีบริการ 24 ชม. ไม่ว่าจะสถานที่นั้นจะใกล้หรือไกล snackbox พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็ว และส่ง snackbox ตรงทันเวลาที่แจ้งไว้อย่างแน่นอน หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม snackbox กับคำว่าของว่างในกล่องนั้นแตกกันไหมนอกจากนี้ snackbox ของเราแบ่งออกเป็น 3 ไซส์ หลักๆ ได้แก่ snackbox  ไซส์ S snackbox  ไซส์ M snackbox และไวส์ L snackbox  แต่ละแซตก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ในส่วนของคุณภาพและความอร่อยเรารับประกันได้อย่างแน่นอนค่ะ

Posted in บทความ and tagged , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น