Snack Box snack box snackbox เบเกอรี่ snack box คุณภาพดี

อาหารว่างจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย Snack Box

อาหารว่างจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย Snack Box

snack box snackbox เบเกอรี่ snack box อาหารว่างสำหรับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ

 

 

Thailanddelicake จำหน่าย snack box เพื่อจัดงานอีเว้นท์ต่างต่างๆ โดยใช้ snack box เป็นอาหารว่างให้กับแขกที่มาในงาน เพื่อความสะดวกสบายในการจัดงานแบบไม่ยุ่งยาก จัดแบบเรียบง่าย snack box สามารถเดินรับประทานได้ตลอดทั้งงาน ด้วยความอร่อยของ snack box ทางร้าน Thailanddelicake ผลิตตามออเดอร์ลูกค้าสั่ง โดยมีเชฟมืออาชีพและเราก็ยังดูแลการผลิตเองทุก24 ชม.จึงมั่นใจได้ว่าสินค้า snack box ของเรา อบ สด ใหม่จากเตาและไม่มีสินค้าค้างสต๊อก อย่างแน่นอนและอีกทั้ง snack box ของ thailanddelicake ของเรานอกจากจะแตกต่างในเรื่องของคุณภาพแล้วเรายังแตกต่างด้วยเรื่องของ บริการ อีกด้วย เพราะว่าเรามีบริการส่ง snack box สินค้าภายใน 24 ชม. ไม่ว่าสถานที่นั้น จะใกล้หรือไกลเราพร้อมส่ง snack box ด้วยบริการที่รวดเร็ว และส่ง snack box ตรงทันเวลาอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ snack box ของเราจะแบ่งออกเป็น 3 ไซส์ หลักๆ ได้แก่ snack box ไซส์ S snack box ไซส์ M และ snack box ไซส์ L ซึ่งทั้งหมดนี้ ก็มีราคาของ snack box แต่ละเซตก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ในส่วนของคุณภาพและความอร่อย รับประกันว่าอร่อยเหมือนกันแน่นอน

 

ซึ่งรายละเอียดแต่ละเซต ประกอบด้วย

 

snack box size s + snack box ขนม 1 + snack box เครื่องดื่ม

 

snack box size m +snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 

snack box size l + snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 

ซึ่งชุด snack box ของเรา ก็ยังเลือกเสิรฟ์เครื่องดื่มให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้นจนถึงในการทำ snack box ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ snack box ที่มีหน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆโอกาสและที่สำคัญ snack box จึงจัดว่าเป็นอาหารว่างที่ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่จะเน้นจัดอาหารโดยใช้ snack box เป็นอาหารว่างให้กับแขกที่มาในงาน

 

สามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061-404-3457

Posted in บทความ and tagged , , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น