snack box snackbox snack box คุณภาพดี Thailanddelicake

Bakery ประเภท ทาร์ต ที่นิยมทานเป็นอาหารว่างในกล่อง snack box

Bakery ประเภท ทาร์ต ที่นิยมทานเป็นอาหารว่างในกล่อง snack box

 

ขนม Bakery มีหลากหลายประเภทฉะนั้นวันนี้ Thailanddelicake ขอแนะนำสินค้าที่ขายดีอันดับหนึ่งในร้านของเราที่มีการจำหน่าย Snack Box , Bakery  , Cake โดยปัจจุบันนี้มีการใช้ Snack Box ในการจัดกิจกรรมต่างๆ  งานเลี้ยง งานรับน้อง งานอีเว้นท์ หรือแม้กระทั่งงานมงคลต่างๆ ที่จะนิยมใช้ Snack Box ให้กับแขกที่มาในงาน เพื่อความสะดวกในการจัดงานละไม่ต้องมาคำนึงถึงอาหารว่าจะเตรียมอะไรให้แขกที่มาในงาน เพียงแค่จัดชุด snack box เป็นอาหารว่าง เพียง snack box 1 กล่อง ก็เป็นอันเสร็จในเรื่องของอาหาร โดยเรามี snack box ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท ที่ไม่แพงและประหยัดงบแถมการรับประทานก็สะดวกถูกใจแขกที่มาร่วมในงานอีกด้วย หลายคนอาจจะสงสัยว่าใน Snack Box เราใส่อะไรลงไปในกล่องบ้าง วันนี้เราจะมาพูดถึงขนม Bakery ประเภท ทาร์ต ว่ามีกี่ชนิด แต่ละชนิดมีหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ทาร์ต มีกี่รสชาติ ดังนั้นเราจะมาแนะนำทาร์ตในร้านของเรามีทั้งหมด 3 ชนิด ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน ตามมาดูกันเลย

 

ทาร์ต ผลไม้รวม (Fruit Tart )

 

snack box snackbox snack box คุณภาพดี Thailanddelicake

เป็นทาร์ตผลไม้รวม แป้งหน้าอร่อย ด้วยผลไม้ หอม หวาน น่าทานมาก และคนที่ชอบทานทาร์ตผลไม้ รับรองทาร์ตผลไม้รวมนี้แหละ อร่อยฟินสุด ๆ เหมาะสำหรับเป็นของทานเล่นหรือปาร์ตี้ก็ยังได้ หรือจะซื้อทาร์ตผลไม้รวมฝากคนรู้จักญาติผู้ใหญ่ เด็กที่บ้าน รับรองทาร์ตผลไม้รวมของทางร้านเราได้เป็นที่จดจำแห่งความอร่อยแน่นอน ทาร์ตผลไม้รวมสดใหม่ทุกวัน

 

ทาร์ต เชอรี่  (Cherry Tart)

 

snack box snackbox snack box คุณภาพดี Thailanddelicake

เป็นทาร์ตเชอรี่ แป้งหน้าหนาอร่อย ด้วยหน้าผลไม้  หอม หวาน น่าทานมาก และคนที่ชอบทานทาร์ตผลไม้รับรองทาร์ตเชอรี่นี้แหละ อร่อยฟินสุด ๆ เหมาะสำหรับเป็นของทานเล่นหรือปาร์ตี้ก็ยังได้ หรือจะซื้อทาร์ตเชอรี่ฝากคนรู้จัก ญาติผู้ใหญ่ เด็กที่บ้าน รับรองทาร์ตเชอรี่ของทางร้านเราได้เป็นที่จดจำแห่งความอร่อยแน่นอน ทาร์ตเชอรี่สดใหม่ทุกวัน

 

ทาร์ตช็อกโกแลตชีส Chocolate Cheese Tart

 

snack box snackbox snack box คุณภาพดี Thailanddelicake

 

เป็นทาร์ตช็อกโกแลตชีส แป้งหน้าหนาอร่อย ด้วยหน้าผลไม้  หอม หวาน น่าทานมาก และคนที่ชอบทานช็อกโกแลตรับรองทาร์ตช็อกโกแลตชีสนี้แหละ อร่อยฟินสุด ๆ เหมาะสำหรับเป็นของทานเล่นหรือปาร์ตี้ก็ยังได้ หรือจะซื้อทาร์ตช็อกโกแลตชีสฝากคนรู้จัก ญาติผู้ใหญ่ เด็กที่บ้าน รับรองทาร์ตช็อกโกแลตชีสของทางร้านเราได้เป็นที่จดจำแห่งความอร่อยแน่นอนทาร์ตช็อกโกแลตชีสใหม่ทุกวัน

 

ปัจจุบันเรามีการทำทาร์ตหลักๆอยู่ 3 รสชาติ ที่มีการนิยมสั่งเป็นอาหารว่างในกล่อง snack box กันมาก ไม่พอเพียงแค่นี้คุณยังสามารถเลือกทาร์ตได้ตามรสชาติที่ต้องการได้เพียงแค่บอกทางร้านของเรา โดยในแต่ล่ะชุด snack box ของเรา ก็ยังเลือกเสิรฟ์เครื่องดื่มให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้นจนถึงในการทำ snack box  ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ snack box ที่มีหน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆโอกาสและที่สำคัญ เรามีบริการส่งให้ลูกค้าด้วยความรวดเร็วภายใน 24 ชม. อีกด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณก่อนบรรจุในกล่อง

 

เราเป็นผู้จัดส่งความอร่อยในรูปแบบเบเกอรี่ ด้วยการใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ และเครื่องปรุงชั้นดีด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในรสชาติของเบเกอรี่ อบสดใหม่ ทุกวัน พร้อมบริการส่งต่อความอร่อยมาบริการคุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเบเกอรี่ และ Snack box เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานต่างๆของคุณ ด้วยอาหารว่าง snack box จากเรา Thailanddelicake

 

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยคะ

สามารถสั่งซื้อผ่านได้ได้ 4 ช่องทาง

  1. สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์: www.thailanddelicake.com
  2. สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com
  3. สั่งผ่าน Line ID : @delicake ZOnline 24 ชม.
  4. สั่งผ่านโทรศัพท์ : 082-783-3457 , 061 – 404 – 3457
Posted in บทความ and tagged , , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น