โปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อสั่งซื้อsnackbox ราคา50บาท ขึ้นไป แลกซื้อ บราวนี่ 10 บาท

โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Delicake

โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Delicake

 

Promotion snack box แลกซื้อมินิบราวนี่ จาก snack box Thailanddelicake

 

โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Delicake เรามีโปรโมชั่นต้อนรับฤดูฝนด้วย snack box เมื่อสั่งซื้อ snack box ราคา 50 บาท/กล่อง ขึ้นไป สามารถแลกซื้อ มินิบราวนี่คลาสสิคเพิ่มในกล่อง เพียง 10 บาท จากปกติ 15 บาท เท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารว่างสำหรับจัดงานอีเว้นท์ งานครบรอบ งานมงคล หรือแม้กระทั่งงานศพ สามารถใช้บริการ snack box ของเราได้เลยค่ะ เพื่อเป็นการช่วยประเวลาในการเตรียมงานเพียงแค่สั่ง snack box ใน 1 กล่อง จะมี เครื่องดื่ม และ ขนมให้ ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าเลือกสินค้าใส่ใน 1 กล่องเดียว ก็เป็นอันเสร็สสิ้น เมื่อมีแขกเข้ามาก็แค่แจก snack box ให้กับแขกสามารถถือกินได้ตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

เพราะ snack  box ของเราจัดเป็นรายการสินค้าขายดีของเราเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะ snack box  ของ Thaildelicake จะผลิตตามออเดอร์ลูกค้าสั่งเท่านั้น โดยเชฟมืออาชีพดูแลการผลิตเอง 24 ชม.จึงมั่นใจได้ว่าสินค้า Delicake อบ สด ใหม่จากเตาและไม่มีสินค้าค้างสต๊อก 100% ค่ะ แถมด้วย ราคาที่ยุติธรรมและยังมีบริการ เดลิเวอร์รี่ ให้อีกด้วยแต่มีข้อแม้ต้องสั่งขั้นต่ำ 30 ชุด ขึ้นไปที่ชุด Size  M  ค่ะ หรือมูลค่าสินค้ามากกว่า 1,500 บาทขึ้นไป  ทางเรามีบริการจัดส่งฟรีให้ 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะคะ ฉะนั้นแล้วในเดือนมิถุนายนนี้เรามีโปรโมชั่นสุดคุ้ม snack box เมื่อสั่งซื้อ snack box ราคา 50 บาท/กล่อง ขึ้นไป สามารถแลกซื้อ มินิบราวนี่คลาสสิคเพิ่มในกล่อง เพียง 10 บาท จากปกติ 15 บาท เท่านั้น ซึ่ง snack box ของเรา สามารถนำไปใช้ได้ในทุกๆโอกาส ไม่ว่าจะเป็น  สำหรับงานประชุม สัมมนา งานศพ งานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อให้เจ้าของงานสะดวกมากขึ้นนั้นเองคะ ทั้งนี้ snack box ของเรา สามารถ เลือก ขนมได้หลาหลายชนิด เลยคะ ไม่ว่าจะเป็น พายไก่ซอสขาว ครัวซองท์หน้าต่างๆ หรือแม้กระทั่ง บราวนี่ นั่นเองคะ โดย snack box ของเราจะแบ่งออกเป็น 3 ไซส์ ดังนี้

snack box size s + snack box ขนม 1 + snack box เครื่องดื่ม

snack box size m +snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

snack box size l + snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

ซึ่งชุด snack box ของเรา ก็ยังเลือกเสิรฟ์เครื่องดื่มให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้นจนถึงในการทำ snack box ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ snack box ที่มีหน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆโอกาสและที่สำคัญ

 

สามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 3 ช่องทาง

Line@ ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

Tel : 082-783-3457 , 061-404-3457

Website : www.thailanddelicake.com หรือ info@thailanddelicake.com

Posted in บทความ and tagged , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น