snackbox Snackbox อาหารว่างสำหรับการจัดงานต่างๆ ด้วย Snackbox Thailanddelicake

ชีสพายสุดหรูในกล่องเดียวต้อง Snack Box

ชีสพายสุดหรูในกล่องเดียวต้อง Snack Box

 

ชีสพายสุดหรูในกล่องเดียวต้องนี่เลย Snack Box ของ Thailanddelicake นี่มีขนมหวานประเภทชีสพายให้คุณได้เลือกใส่กล่องก SnackBox กลับไปรับทานเป็นอาการว่างหรือสั่งซื้อเพื่อไปจัดงานกิจกรรมต่างๆ อาทิ เช่น จัดงานมงคล งานอีเว้นท์ เป็นต้น ซึ่งเรามี ขนมหวานชีสพายสุดหรูในกล่องเดียวต้อง SnackBox พร้อมเครื่องดื่มอีก 1 ชนิด เพื่อเป็นอาหารว่างหรือใช้จัดงานและกิจกรรมอื่นๆ ด้วย SnackBox ของเราพร้อมมี Bakery ชีสพายสุดอร่อยในกล่อง SnackBox หลายคนคงอยากจะทรายว่าชีสพายของเรานั้นมีรสชาติอะไรบ้าง หลักๆแล้วชีสพายSnackBox ของเรามี 4 รสชาติให้คุณลุกค้าได้เลือกพร้อมเสิร์ฟใส่ในกล่อง SnackBox อย่างสวยงามน่ารับประทานมากๆ เราตามมาดูรสชาติของ ชีสพายสุดหรูในกล่อง SnackBox กันดีกว่าว่าจะมีหน้าตาเป็นแบบไหนบ้าง ตามมาดูกันไปเลย สำหรับใครที่ชอบทานขนมหวาน ห้ามพลาดชีสพายในกล่อง SnackBox เด็ดขาด

snackbox Snackbox อาหารว่างสำหรับการจัดงานต่างๆ ด้วย Snackbox Thailanddelicake

 

บลูเบอรี่ชีสพาย Blueberry Cheese Pie

รายละเอียดสินค้า : บลูเบอรี่ชีสพาย เพียงแค่เห็นรูปภาพก็น่าทานอยุ่แล้วด้วยสีที่ชวนให้หลงไหล และกลิ่นที่หอมหวานน่าลองเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบรับประทานบลูเบอรี่ชีสพาย ห้ามพลาดเลยจากเรา Thailanddelicake มี บลูเบอรี่ชีสพายในกล่อง SnackBox พร้อมเสิร์ฟเลยทีเดียว

snackbox Snackbox อาหารว่างสำหรับการจัดงานต่างๆ ด้วย Snackbox Thailanddelicake

 

เชอร์รี่ชีสพาย Cherry Cheese Pie

รายละเอียดสินค้า : เชอร์รี่ชีสพาย เห็นแค่รูปก็น่าทานแล้ว ด้วยสีของเชอร์รี่แล้วนั้น ชวนให้น่าหลงไหลมาก และกลิ่นที่น่าลอง ทำให้หลายคนแทบอดใจไม่ไหวที่จะลิ้มลองเชอร์รี่ชีสพาย จากทางร้านเรา Thailandelicake ที่มีขนมหวานพร้อมเสิร์ฟทุกอย่างใน SnackBox สามารถเลือก Bakery ชีสพายได้ทุกรสชาติเลยทีเดียว

 

snackbox Snackbox อาหารว่างสำหรับการจัดงานต่างๆ ด้วย Snackbox Thailanddelicake

 

เลมอนชีสพาย Lemon Cheese Pie

รายละเอียดสินค้า : เลมอนชีสพาย เห็นแค่รูปก็ชวนให้หลงใหลกันทั่วหน้าแล้ว ด้วยกลิ่นของเลมอนนั้น ทำให้พวกคุณถึงกับน้ำลายไหลเลยทีเดียว อย่างงี้ต้องได้ลิ้มลองเลมอนชีสพาย เราการันตีความอร่อย และสดใส อยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้คุณยังสามารถสั่งชีสเลมอนใส่กล่อง SnackBox ไปรับประทานต่อที่บ้านก็ได้

ชีสพายสุดหรูในกล่องเดียวต้อง SnackBox ของเรา Thailanddelicake พร้อมเสิร์ฟให้คุณลูกค้าได้ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็น บลูเบอรี่ชีสพายใส่กล่อง SnackBox กลับบ้านไว้รับทานหรือนำไปจัดงานอีเว้นท์ต่างเพื่อเป็นอาหารว่างให้กับแขกที่มาในงาน ซึ่งSnack Box ของเรา Thailanddelicake นั้นคุณลูกค้าสามารถเอื้อมถึงทุกคนเลยคะ

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยคะ

1. สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ 4 ช่องทาง

2.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์: www.thailanddelicake.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ZOnline 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ : 082-783-3457 , 061 – 404 – 3457

Posted in บทความ and tagged , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น