snack box snack boxราคาถูก ขายดีอันดับหนึ่ง snack box พร้อมส่ง

Bakery ประเภท พาย ที่นิยมใช้เป็นอาหารว่างในกล่องเดียวSnack Box

Bakery ประเภท พาย ที่นิยมใช้เป็นอาหารว่างในกล่อง Snack Box

 

ขนม Bakery มีหลากหลายประเภทฉะนั้นวันนี้เราจะแนะนำสินค้าที่ขายดีอันดับหนึ่งในร้านของเรา Thailanddelicake มีการจำหน่าย Snack Box , Bakery  , Cake โดยปัจจุบันนี้มีการใช้ Snack Box ในการจัดกิจกรรมต่างๆ งานอีเว้นท์ หรือแม้กระทั่งงานมงคล นี่จะนิยมใช้ Snack Box ให้กับแขกที่มาในงานด้วยราคาที่ไม่แพงและประหยัดงบแถมการรับประทานก็สะดวกถูกใจแขกที่มาร่วมในงานอีกด้วยหลายคนอาจจะสงสัยว่าใน Snack Box เราใส่อะไรลงไปในกล่องบ้าง วันนี้เราจะมาพูดถึงขนม Bakery ประเภท พาย ว่ามีกี่ชนิด แต่ละชนิดมีหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า พาย มีกี่รสชาติ ดังนั้นเราจะมาแนะนำพายในร้านของเรามีทั้งหมด 5 ชนิด ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน ตามมาดูกันเลย

 

snack box snack boxราคาถูก ขายดีอันดับหนึ่ง snack box พร้อมส่ง

พายไก่ซอสขาว White Sauce Chicken Pie

 

รายละเอียดสินค้า : พายไก่ซอสขาวเบเกอร์รี่ที่สามารถทานได้ทั้งขนมหวานและอาหารว่าง เพราะเนื้อไก่ที่ทางเราได้คัดสรรมานั้น สะอาด ใหม่ทุกวัน แป้งพายไก่ซอสขาวยังกรอบนุ่ม และพายไก่ซอสขาวมีกลิ่นหอมน่ารับประทานมาก รสชาติ เข้มข้นกลมกล่อม หอมถูกใจหลายๆท่านอย่างแน่นอน

 

snack box snack boxราคาถูก ขายดีอันดับหนึ่ง snack box พร้อมส่ง

พายไก่พิซซ่า Pizza Chiken Pie

รายละเอียดสินค้า : พายไก่พิซซ่าเป็นเบเกอร์รี่ที่มีรสชาติแซ่บอร่อย ไม่แพ้กับพิซซ่าที่เรากินทั่วไป มีเครื่องเทศ และยังมีสมุนไพรที่ดีอีกด้วย ไก่ที่นำมาใช้นั้นเป้นส่วนอกของไก่ที่ทำให้ไม่มีมัน นำมาปรุงรสกลมกล่อมเข้ากันมากเลยทีเดียว ยิ่งอบใหม่ยิ่งหอมน่ารับประทานมากเลยทีเดียว

 

snack box snack boxราคาถูก ขายดีอันดับหนึ่ง snack box พร้อมส่ง

พายทูน่า Tuna Pie

รายละเอียดสินค้า : พายทูน่า Tuna Pie เป็นเบเกอร์รี่ที่มีรสชาติแซ่บอร่อย ไม่แพ้กับการกินขนมปังทูน่า ของเรามีการผสมกับพายไก่กะหรี่ เพื่อเพิ่มให้รสชาติน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

 

นี่เป็นเพียง Bakery ประเภท พาย อยู่อยู่ในร้านของเรา และใช้จัดใส่ใน Snack Box ตามความชอบของลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าที่ชอบทานพายห้ามพลาด สามารถสั่งซื้อใส่ในกล่อง Snack Box ด้วยราคาที่ไม่แพง ทุกคนสามารถเอื้อมถึง Snack Box ของเรา Thailanddelicake

 

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยคะ

สามารถสั่งซื้อผ่านได้ได้ 4 ช่องทาง

1. สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์: www.thailanddelicake.com

2. สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3. สั่งผ่าน Line ID : @delicake ZOnline 24 ชม.

4. สั่งผ่านโทรศัพท์ : 082-783-3457 , 061 – 404 – 3457

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น