snack box สดใหม่จาก Delicake | Delicake Thailand

snack box สดใหม่จาก Delicake

 

snack box สดใหม่จาก Delicake

snack box snackbox snack box

snack box สดใหม่จาก Delicake กลับมาอีกครั้งกับ snack boxไม่ว่าจะผ่านเดือนไหนหรือปีไหนๆสินค้าที่ขายดีตลอดกาลของเราก็ยังคงเป็น snack box นั้นเองคะ เพราะด้วยคุณภาพ และรสชาติของขนมเรานั้นทำให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้าอยู่เสมอๆนั้นเองเพราะ snack box ของเราจัดได้ว่าแตกต่างแต่ลงตัวที่สุด เพราะ snack box ของเรามีหลายไซส์หลายขนาด ทั้ง snack box ไซส์ S  snack box ไซส์ M  snack box ไซส์ L เป็นต้น

นอกจากนี้ snack box ของเรายังสามารถใช้ได้กับทุกๆโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานศพ งานอวมงคล งานสัมมนาต่างๆนั้นเองคะ ซึ่งทางร้าน thailanddelicake ของเราก็พร้อมจะเป็นตัวช่วยดีๆในงานสำคัญๆของคุณเสมอ เรามีบริการ ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดส่งด้วยความรวดเร็ว และยังใช้วัตถุดิบ มีคุณภาพ อีกทั้ง ยังมาพร้อม ด้วยราคาที่คุณภาพอีกด้วย

ซึ่งในเดือนนี้เราก็มี Promotion snack box  ลดหั่นราคา ชุดพรีเมียม จากปกติราคา 65 บาท ลดเหลือเพียง 55 บาทนั้นเองคะ แต่ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าโปรโมชั่นนี้ของเรามีเงื่อนไขก็ต่อเมื่อชำระด้วยเงินสดเท่านั้นนะคะ และที่สำคัญ snack box ของเรา เริ่มต้นเพียง 35 บาท เท่านั้น แถมยังมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 100 รายการ อีกด้วย

เห็นไหมคะว่า ประโยชน์มากมายจาก snack box ที่ทาง Thailanddelicake คัดสรรมาให้ ทำให้คุณมีเวลาจัดสรร สิ่งต่างๆได้มากมายและง่ายดายยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลา มานั่งทำสินค้า เอง หรือออกแบบ ตัวกล่อง ให้ยุ่งยาก เพียงแค่สั่งสินค้าจากเรา ทุกอย่างก็จะง่ายดายและประหยัดเวลาอย่างแน่นอนคะ และที่สำคัญเรายังมีน้ำผลไม้ให้เลือก เพื่อเพิ่มความสดชื่น ให้คุณได้เลือกสรรให้เหมาะกับงานของคุณในทุกๆโอกาสด้วยนะคะ เห็นโปรโมรชั่นดีๆแบบนี้ ใครที่สนใจอยากสั่งสินค้าจากเรา สามารถเข้าไปสั่งผ่านทั้งหมด 4 ช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ

สามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com
3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061-404-3457

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น