snackbox snack box snackbox snack box

ประโยชน์ของ “เค้ก”

ประโยชน์ของ “เค้ก”

ประโยชน์ของ “เค้ก”

“เค้ก” พอพูดถึงเค้กหลายๆคนก็จะต้องนึกถึงหน้าตาขนมเค้กที่มีหลากหลายสีสัน หลากหลายรสชาติ เค้กนั้นเป็นของหวาน ของว่าง ของทานเล่น เค้กจึงเป็นที่นิยมของทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะสาวๆ และเด็กๆ แต่หลายๆคนนั้นไม่ค่อยทราบถึงประโยชน์ของเค้กเท่าไรนัก บางคนก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยให้ประโยชน์ต่อร่างกายสักเท่าไร วันนี้เราจึงขอนำประโยชน์ของเค้กมาบอกกล่าวให้ทราบกัน

เค้กเป็นขนมอบที่มีลักษณะ รูปร่าง ตามความต้องการของผู้ผลิต แต่มีส่วนประกอบของแป้งสาลี น้ำตาล ไข่ นม ไขมัน และสิ่งปรุงแต่งให้เกิดชนิดของเค้ก เช่น ผลไม้ต่าง ๆ ดังนั้นเค้กจึงเป็นขนมที่ให้ประโยชน์กับผู้บริโภค โดยได้รับสารอาหาร คือ

แป้ง น้ำตาล ให้สารอาหาร คาร์โบไฮเดรท ซึ่งเป็นสารอาหารที่ทำให้เกิดพลังงานแก่ร่างกาย

ไข่ นม ให้สารอาหาร โปรตีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่สร้างเซลล์เนื้อเยื่อให้กับร่างกาย

เนย ไขมัน ให้สารอาหารไขมัน ซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยในการหล่อลื่นและทำให้ผิวพรรณสดชื่น

นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้ในโอกาสต่าง เช่น วันมงคลสมรส วันเกิด ปีใหม่ และสามารถจัดรับประทานเป็นอาหาร น้ำชา กาแฟด้วย หลายๆคนจึงหลงเสน่ห์ขนม “เค้ก” ด้วยเหตุนี้นั่นเอง

และเค้กของร้านเดลี่เค้กนั้นก็ยังเป็นสินค้าอย่างหนึ่ง ที่ยังได้รับความนิยมตลอดมา เพราะทางร้านเดลี่เค้กนั้น เราได้ทำสด สะอาด ใหม่ทำตามออร์เดอร์ของลูกค้าในทุกๆวัน หากท่านไหนสนใจสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 082-783-3457, 0614043457 หรือสามารถสั่งทางไลน์ได้ใน ID : @delicake

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น