Snack Box Snack Boxคุณภาพด Snack Boxราคาถูก SnackBox delicake

Bakery Snack Box ต้อนรับปีใหม่

Bakery Snack Box ต้อนรับปีใหม่

 

Snack Box Snack Boxคุณภาพดี SnackBox SnackBoxราคาถูก Snack Box

 

Thailanddelicake เป็นร้าน bakery ที่มีลูกค้านิยมเข้ามารับประทานกันมากมากด้วยคุณภาพของสินค้าที่ สด อร่อย หอม หวานแล้ว ทั้งนี้ทางร้านมีบริการ Bakery Snack Box จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ในเทศกาลปีใหม่ สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการจัดงานและจัดชุดอาหารว่าง Snack Box ในการจัดงานสังสรรค์เล็กกับครอบครัว เพียงแค่สั่ง Snack Box ก็จัดช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเตรียมอาหารว่างให้กับแขกที่มาในงาน

Snack Box เป็นชุดอาหารว่างที่นิยมนำมาจัดงานเล็กๆ ต้อนรับแขกเพื่อเป็นการ save งบประมาณในการจัด ทุกคนสามารถจัดงานและนำอาหารว่าง Snack Box สำหรับแขกได้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทเป็นต้นไป Snack Box เป็นอีกหนึ่งเมนูที่คนที่ยมรับประทานกันมากในปัจจุบันนี้ เนื่องจากการพกพาสะดวก สบาย ในการรับประทานและมีอาหารครบชุดในกล่องเดียว อาทิ เครื่องดื่ม , Bakery เป็นต้น

เรายังเน้นทำ Snack box และ bakery ตามออเดอร์ลูกค้าวันต่อวันแค่นี้ยังไม่พอเรามีการรับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย Snack box ใน1 กล่องสามารถรับประทานได้ทั้งงาน Snack box เป็นการอำนวยความสะดวกสบายในการจัดเตรียมอาหาร คุณลูกค้าสามารถใช้ Snack box ของเราเป็นอาหารว่างได้เลยค่ะ สำหรับใครที่จะจัดงานสัมมนาเล็กๆ เราขอแนะนำ Snack box ใน 1 กล่อง จะมีเครื่องดื่ม 1 อย่าง และเบเกอรืรี่ 1 ชิ้น ขึ้นอยู่กับไซส์ของ Snack box ที่คุณลูกค้าได้เลือกค่ะ ทั้งนี้ยังไม่พอ Snack box ของเรามีการจัดทำตามความต้องการของคุณลูกค้า สามารถสั่งทำพิเศษได้ตามใจคุณลูกค้า ฉะนั้นแล้ว Snack box จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ สมัยนี้คนมักจะนิยมใช้ Snack box เป็นอาหารว่างสำหรับแขกที่มาในงาน เพื่อเป็นการประหยัดเวลาในการเตรียมงานเลยคิดว่าสั่ง Snack boxกล่องเดียวก็จบในส่วนของการจัดเตรียมอาหารให้กับแขกที่มาในงาน

เพราะสิ่งนี้จึงเป็นเหตุผลให้เรา Thailanddelicake รับจัดงานโดยการใช้ Snack box เป็นอาหารว่าง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น หากใครสนใจจะสั่งซื้อ Snack box หรือ bakery สามารถเข้าไปดูที่หน้าร้าน หรือ เข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.thailanddelicake.com จะมีหน้าสินค้าคอยบอกและเครื่องดื่มมากมายให้คุณได้เลือก สำหรับ Snack box หรือ cake , bakery ของเรามีครบหมดเลยค่ะ

 

นอกจากนี้ snack box ของเราจะแบ่งออกเป็น 3 ไซส์ หลักๆ ได้แก่ snack box ไซส์ S snack box ไซส์ M และ snack box ไซส์ L ซึ่งทั้งหมดนี้ ก็มีราคาของ snack box แต่ละเซตก็จะแตกต่างกันออกไปแต่ในส่วนของคุณภาพและความอร่อยรับประกันว่าอร่อยเหมือนกันแน่นอน

 

ซึ่งรายละเอียดแต่ละเซต ประกอบด้วย

 

snack box size s + snack box ขนม 1 + snack box เครื่องดื่ม

 

snack box size m +snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 

 snack box size l + snack box ขนม 2 + snack box เครื่องดื่ม

 

ซึ่งชุด snack box ของเรา ก็ยังเลือกเสิรฟ์เครื่องดื่มให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้นจนถึงในการทำ snack box ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ snack box ที่มีหน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆโอกาสและที่สำคัญ snack box จาก Thailanddelicake ของเรามีการจัดทำขึ้นมายาวนาน ด้วยความอร่อยไม่ต้องพูดถึง snack box ของเราสะอาด สด หอม อร่อย อย่างแน่นอน อย่าลืมแวะเข้ามาชิม snack box จากทางร้านของเรากันนะคะ

 

สามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thailanddelicake.com

2.สั่งผ่าน E-mail : thailanddelicake@gmail.com หรือ info@thailanddelicake.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @delicake ( Online 24 ชม.)

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ 082-783-3457 , 061-404-3457

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น