ของว่างกล่องจาก-thailanddelicake

ของว่างกล่องจาก Thailanddelicake

ของว่างกล่อง

 

ชุดของว่างกล่องจาก-thailanddelicake

 

ของว่างกล่อง Thailanddelicake ก็พึ่งผ่านพ้นไปกับ เทศกาลวันแม่นะคะ ถือเป็นเทศกาลดีอีกหนึ่งเทศกาลที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้กับครอบครัวได้แสดงออกถึงความรักความผูกพันธ์ที่มีต่อคุณแม่นั้นเอง แต่ถึงอย่างไร ต่อให้เทศกาลวันแม่จะหมดไป แต่โปรโมชั่นดีๆจากทาง Thailanddelicake ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะคะ กับ Promotion for mom ส่งต่อความอร่อยไปยังทุกๆคน เมื่อซื้อ snack box จากทางร้านเราเพียง 50 กล่อง รับฟรี โรลชาเขียวมัทฉะ ครีมสด  1 กล่องใหญ่ ไปฟรีทันทีเลยคะ โปรโมชั่นดีๆจากเราหมดเขต สิ้นเดือน กันยายนนี้เท่านั้นนะคะ

 

เห็นไหมคะว่าโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่มองหา snack box หรือของว่างกล่อง สามารถ มาเลือกดูสินค้าเบเกอร์รี่ของเราได้ที่เน้นแต่ความสดใหม่ เสริฟตรงถึงมือของคุณ ภายใน 24 ชม. หลังจากที่สั่ง ไม่ต้องกลัว ว่าสินค้า ที่คุณสั่งจะเป็นสินค้าเก่า หรือ สินค้าไม่ได้คุณภาพ เลิกกังวลได้เลยคะ เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับไป อย่างแน่นอน

 

Snack Box Delivery

แต่ลูกค้าบางท่านอาจสับสน ในคำว่า snack box หรือ ของว่างกล่อง นั้นเอง เพราะ 2คำนี้ สามารถใช้เรียกได้ ทั้ง2 แบบ นะคะ ไม่ว่าจะเป็น snack box หรือ ของว่างกล่อง เพราะว่า คำเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีความหมายที่เหมือนกัน หรือเรียกได้ว่าใกล้เคียงกันนั้นเองคะ

จึงทำให้ปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่จึงมักนิยมและใช้คำว่า snack box มากขึ้นและเริ่มแพร่หลาย จนทำให้เกิดสินค้าในรูปแบบที่เรียกว่า ของว่างกล่อง นั้นเองคะ  เพราะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ง่าย และประหยัดเวลาอีกด้วย ใน 1กล่อง หลักๆ จะประกอบไปด้วย ขนม 1 ถึง 2ชิ้น พร้อมกับน้ำผลไม้ 1กล่อง ทั้งนี้ ราคาข้างต้นเริ่มต้นเพียง 35 บาท ต่อกล่อง เท่านั้น ด้วยราคาที่คุณภาพและประหยัดเวลาแบบนี้ ทำให้ไม่ว่าจะในโอกาสไหนๆเราก็มักจะได้เห็นหรือพบเจอสินค้า ที่เป็น snack box  อยู่เรื่อยไป อาทิ เช่น งานมงคล ต่างๆ งานสัมนา งานประชุม หรือ โดยเฉพาะในงานอวมงคล ที่ส่วนมากจะเป็นเหตุการณ์กะทันหัน ทำให้ไม่ได้จัดเตรียม คนไทยส่วนใหญ่จึงมักให้ snack box ให้กับแขกที่มาในงาน สะดวกทั้งผู้ให้และผู้รับ อีกด้วย

 

เห็นไหมคะ ประโยชน์มากมายจาก snack box ที่ทาง Thailanddelicake คัดสรรมาให้ ทำให้คุณมีเวลาจัดสรร สิ่งต่างๆได้มากมายและง่ายดายยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลา มานั่งทำสินค้า เอง หรือออกแบบ ตัวกล่อง ให้ยุ่งยาก เพียงแค่สั่งสินค้าจากเรา ทุกอย่างก็จะง่ายดายและประหยัดเวลาอย่างแน่นอนคะ และที่สำคัญเรายังมีน้ำผลไม้ให้เลือก เพื่อเพิ่มความสดชื่น ให้คุณได้เลือกสรรให้เหมาะกับงานของคุณในทุกๆโอกาสด้วยนะคะ

 

สนใจอยากสั่งสินค้าจากเรา สามารถติดต่อหาเราได้ที่

โทรเลย 082-783-3457

061-404-3457

Line ID : @delicake

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น