Snack Box Delivery

Snack Box Delivery

Snack Box Delivery

 

Snack Box Delivery เป็นอีกหนึ่งบริการจัดส่งชุด snack Box จาก thailanddelicake ด้วยเบเกอรี่ที่สุดแสนอร่อย สดใหม่ทุกวัน เราเน้นอบสดใหม่ทุกวันตามออเดอร์ลูกค้า “เท่านั้น” ไม่มีสินค้าค้างสต๊อกเพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุดในโอกาสพิเศษต่างๆ ของคุณไม่ว่าจะเป็น snack boxงานเลี้ยง snack boxงานจัดอบรมสัมมนา snack boxงานมงคลสมรส snack boxงานสวดพระอภิธรรม หรือจะเป็นsnack boxในทุกๆโอกาสต่างๆ เราจะเป็นผู้จัดส่งความอร่อยในรูปแบบ snack box Delivery ให้คุณเอง

ด้วยการใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ และเครื่องปรุงชั้นดีด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในรสชาติของเบเกอรี่ อบสดใหม่ ทุกวันพร้อมบริการส่งต่อความอร่อยมาบริการคุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเบเกอรี่ต่างๆ หรือว่าจะเป็นพายสุดแสนอร่อยจากเรานั่นเอง และ snack box ของเรา ก็มีสินค้าให้ลูกค้าเลือกมากมายหลากหลายชุด เพื่อให้ลูกค้าได้ snack box ตรงความต้องการของ snack box มากที่สุด สามารถเลือกสินค้าของเรา เพื่อใส่ snack box ได้ตามนี้ ต่อ 1 กล่อง ลูกค้า ดังนี้

 

snack box  A + เครื่องดื่ม

snack box A + snack box A + เครื่องดื่ม

Snack Box Delivery

Snack Box Delivery

snack box A + snack box B+ เครื่องดื่ม

snack box A + snack box C + เครื่องดื่ม

snack box A + snack box C + เครื่องดื่ม

 

ซึ่งชุด snack box ของเรา ก็ยังเลือกเสิรฟ์เครื่องดื่มให้เลือกกันมากมาย อาทิ เช่นน้ำผลไม้ Tipco, น้ำผลไม้ Chabaa, น้ำสมุนไพร (น้ำมะตูม, น้ำกระเจี๊ยบ หรือน้ำเก๊กฮวย) เป็นต้นจนถึงในการทำ snack box  ทุกชุดของเราจะมีแพ็คเกจ snack box ที่มีหน้าตาสวยงามและดูทันสมัยเหมาะใช้กับในทุกๆโอกาสและที่สำคัญ เรามีบริการส่งให้ลูกค้าด้วยความรวดเร็วภายใน 24 ชม. อีกด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณก่อนบรรจุในกล่อง

snack box ที่ดูสวยงาม มีคุณค่า น่ารับประทาน

 

ถ้าใครสนใจอยากสั่งสินค้าของเราไม่ว่าจะเป็น snackbox  ของทางร้านเราสามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่

 

โทรเลย 082-783-3457

061-404-3457

Line ID : @delicake

 

 

Posted in บทความ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น